Đi shopping
Sáng hôm sau , một người con trai với khuôn mặt đeo mặt nạ tinh sảo màu bạch kim , ăn mặc híp hóp , tai đeo máy nghe nhạc vào shop , đi đến quầy đồ ăn vặt , đưa cho nhân viên quầy một tờ giấy , trên giấy ghi " snack and cafe black " , cô nhân viên nhận và đưa túi đồ ăn cho người con trai đó , người con trai đó cầm rồi đưa thẻ , cô nhân viên nhận rồi đưa lại cho người con trai đó , người con trai nhận rồi đi lên lầu shop quần áo.
Trên lầu , đi đến quầy quần áo mốt mới nhất , liếc mắt một cái rồi đưa tờ giấy cho nhân viên quầy : "quần áo mốt mới_ nam lẫn nữ " nhân viên quầy đưa hai tay nhận và đưa quần áo cho và nhận thẻ ATM để tính tiền rồi gửi lại thẻ cho người con trai đó.
Người đó nhận lại thẻ rồi đi lên quầy sách.Quầy sách bao gồm : các thể loại sách từ trong nước lẫn nước ngoài (truyện , tiểu thuyết , truyện ngắn, báo tạp chí ,...v..v.........v..)
Người con trai đó đi đến chỗ truyện tranh lựa chọn truyện mới nhất , sau đó đến chỗ tiểu thuyết . Giơ tay lên lấy cuốn mà nó ưng ý thì cùng lúc đó có một bàn tay khác cũng chạm vào quyển đó .
Nó quay đầu nhìn xem là ai thì thấy một người con trai cao hơn nó một ít , đẹp trai , khuôn mặt trắng hơn cả con gái , mái tóc đen mượt , đôi mắt màu nâu đen ẩn sâu trong đó là sự lạnh giá , nỗi u buồn và độc ác , cổ đeo cây thánh giá .
Dưới ánh nhìn của hắn thấy người bên cạnh là một cậu nhóc với thân hình bé nhỏ , cao gần bằng với hắn , với cách ăn mặc híp hóp , chỉ nhìn thấy khuôn mặt mang mặt nạ với đôi môi cánh hoa đào ướt át chỉ muốn cắn cho một phát , phần trên vì cái mũ đã che đi nên không thể nhìn thấy đôi mắt làm cho hắn không thể biết được được người trước mặt đang có cảm xúc gì , trên cổ đeo hình hoa hồng đen .
Thời gian như ngưng lại để cả hai nhìn nhau , mọi vật xung quanh ngừng hoạt động .
Khoảng 3 giây sau , nó rụt tay lại xoay người bỏ đi sang chỗ khác , hắn thấy vậy chỉ nhìn theo nó .
Bỗng một người mặc toàn tập từ đầu đến chân đen với thân hình vạm vỡ chạy đến bên nó , nói :
- Thưa thiếu gia , may gặp người ở đây , người mau về ngay ông bà chủ bảo có việc gấp cần gặp người !!!{¤÷¤}(↓-↓)
Nó lấy giấy ghi nhớ và viết :
" Sách " rồi đưa cho vệ sĩ rồi bước đi .Vệ sĩ cung kính nhận lấy đọc rồi rút điện thoại rồi gọi cho ai đó rồi lên tiếng kêu gọi :
- Thiếu gia , đợi tôi với !!!!
Hắn quan sát hai người đó nghĩ "hoá ra cậu nhóc đó không nói được " , nhìn quyển trên giá sách lúc nãy chạm vào rồi rút ra quay người ra quầy tính tiền .
<tg: (●▼●)thế là nữ chính gặp nam chính , cuộc gặp mặt sau sẽ diễn ra như thế nào mời các bạn đọc tiếp chương tiếp theo>
Ảnh tượng trưng chứ không phải thật nha các bạn---------------------------------------------------------------------------'-'------------(○▶○)
Nữ chính x Nam chính
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu đề THÂN THẾ BÍ ẨN
General FictionMuốn biết câu truyện ra sao mời mọi người vào đọc !^-^