Then sumapit ang 7 pm i decide to online and i see her online too and i decide to chat her again.
Me:Hai ginagawa mo?
(then finally nagreplay din sya)
Beatriz:piling ka naman...
Me: char lang haha
Beatriz:crush mo ba ako?
nagulat ako sa tanong nya kaya iniiba ko yung topic.Me:ahh ok
Beatriz:Bat ka umiiwas sa tanong ko?
Kinabahan Talaga ako kaya diko agad nasagut yung tanung nya. Pero ganun pa man sinagut ko parin yung tanung nya.Me: ahmm oo...Galit kaba?
Beatriz: Bat naman sana?
Me: Dahil crush kita.
Beatriz: hindi
Me: wag kang iiwas o lalayu ah.
Beatriz: OoTapos dub na nag end yung chatan namin dahil nag out nako.
Kinabukasan pumasok nako sa room
then i saw her ang ganda ng ngiti nya pero nawala yun nung nakita nya ako.
Hindi ako masaya nung oras na yun parang pakiramdam ko umiiwas na sya.Pagkatapos ng klase namin at nakauwi na ako napagdesisyonan ko na ichat sya ulit.
Me: Beatriz iniiwasan mo ba ako?
Beatriz: HindiSinabi nyang hindi pero pakiramdam ko Oo.
Me: pero yun yung nararamdaman ko
Beatriz: hindi na nga lang eh..Hindi na ako nakipagtalo sa kanya
Kinabukasan pumasok nako sa room.
Pero ganun parin yung nangyare nilalayuan nya talaga ako.nakauwi nako sa bahay namin.
At chinat ko ulit sya.Me:Beatriz iniiwasan mo talaga ako eh.
Beatriz: eh anung gusto mong gawin ko? dumikit dikit ako sayo? may nararamdaman ka sakin at hindi ko yun kayang suklian naiirita ako kapag dumidikit ka sakin kapag nakikita kitang nakatingin sakin. Kaya pwede ba baliwalain mo nalang yang nararamdaman mo dahil diko yan masusuklian. At yung friendship natin ikaw narin ang sumira.Nasaktan ako sa mga sinabi nya.
Me: sige kung jan ka masaya. Pero sana kahit yung friendship lang natin ang hindi masira please.
Beatriz: ayaw mo naman pala masira yung friendship natin edi sana inisip mo muna ang pwedeng mangyare bago mo pinagpatuloy yang nararamdaman mo.Hindi nako nakapagreplay sakanya sa sobrang sikip sa dibdib ng mga sinabi nya wala akong nagawa kundi ang umiyak nalang hanggang sa makatulog ako.
Kinabukasan sa school.
Ginawa ko yung gusto nya nilayuan ko na sya diko na din sya tinitignan diko na din sya chinachat. pero isa lang ang hiling ko sana maibalik namin yung friendship namin kahit yun lang masaya na ako.
At dapat pala kapag may desisyon kang gagawin dapat pag isipan mo muna ng ilang beses para dika magsisi sa huli.
Alam kong mababasa moto.
Sana mapatawad mo na ako at sana ibalik na natin yung friendship natin.Sorry sa ending ang pangit thanks sa mga nagbasa at nag vote.
BINABASA MO ANG
Wrong D.
Teen FictionAng kwentong ito ay True to Life. Isang kwento ng magkaibigan na ang isa sa kanila ay nainlove at yun ang dahilan para magbago ang lahat.