Yanna's POV
Ito ang simula ng ating pagmamahalan dahil kahapon MAY 08 2015 sinagot na kita. Ngayong araw makikita kita sa Church naten kaso lg i feel so bad kasi ung relationship natin is secret .
I was walking malapit na kasi ako sa church natin. Habang naglalakad ako nagvibrate phone ko then i check it .
From: minamahals♡
Luv, saan ka na? Dito na ako church natin. Bilisan mo na dyan! Gusto na kitang makita hehe!^_^
Kinilig ako sa nabasa ko hehehe
Then i replied.To: minamahals♡
Luv naman eh! Lapit na ako sa church naglalakad na ako! Wag masyadong atat! Hehe.
Click-send>>>>
Then nagreply na naman sya haha.From:minamahals♡
San kana banda? Gusto mo puntahan kita? Luv, mainit eh bat ka naglalakad? Baka maheatstroke ka nyan!summer pa naman!.
Oa naman netong mahal ko huehue.
Then nagreply na naman akoTo:minamahals♡
Ang oa mo ha! Sobra na din yan heatstroke talaga luv? Haha^_^ malapit na ako eh!..
Click-send>>>
Tapos matagal na syang nagreply baka may kasama na syang iba haha. Bawal kasing malaman ng iba . Secret Relationship lg eh.Then nagtxt ulit ako saknya. Numg nakapasok na ako sa church namin i saw him . Laughing with his friends.
I texted him.
To:minamahals♡
Ang saya mo luv ah! Haha.kaya pala di kana nagreply . hahaha tyt luv. Mwaa:*
I put na my phone sa pocket ko baka mahuli din ako. Di na muna ako nagpakita saknya . Duneretso na muna ako sa comfortroom ng girls nag bihis na ako ng pangpraktice namin sa sayaw namin.
But suddenly nagvibrate phone ko.
From:minamahals♡
San ka? Luv. Sabi mo nasa church kana . Knina pa ako naglilibot dito oh!:(
Hahaha natawa ako. Pano nya ako mahanap eh nasa cr ako ng girls Hahaha.
Monggo haha.To:minamahals♡
Luv, nasa comfort room ako ng girls nagbihis na muna ako. Saya mo knina eh kaya di na muna ako nagpakita haha.
Click-send>>>
Then nagreply sya kaagad.From:minamahals♡
Bilisan mo dyan hehe! Papasukan kita dyan pag di mo binilisan. Btw, luv may dala akong food at water mo.:* bilis na dyan! Nandito ako sa labas ng comfort room.
Bigla akong kinabahan kasi naman eh! Secret Relationshop lg kame huhu. Sabagay wala naman ganong tao dito sa may comfort room.
Nilagay ko na yung mga damit ko sa bag ko then nag powder lg tapos lumabas na .Paglabas ko nagulat ako. Kasi sobrang nakangiti naman tong mahal ko . Haha ano ba naman!
Me: nanggugulat ka ba?
Him: hindi hehe! Ganda mo luv.
Me: alam ko . Matagal na
Him: sungit mo.
Me: eh? Nagsasabi lg ako ng totoo.
Him: hehehe, btw oh ayan na ung pagkain at water mo.
Me: salamat luv^_^( sabay kiss saknya sa cheecks) first time ko yun ginawa sknya haha. Nagulat sya sa ginawa ko. Pagkatapos ko syang hinalikan natulala sya. Habang di pa sya nakakarecover sa ginawa ko.
Nagsalita na ako.Me: luv, punta na ako ha! Baka mahuli tayo huhu.
Him:a-aaah-ah! sge .hehe
Me: ingat sa girls ha! Selosa ako.
QqqeHim: trust me luv.
Me: im just reminding you hehe. Bye
(Ngumiti at nagwave na lg sya sakin)Pagkatapos namin magusap sakto naman nagstart na ang praktice namin hehe.
_________________________________________
Sorry readers matagal ang update huehue! Nag brainstorming pa ako eh! Past na eh.
BINABASA MO ANG
Nagsimula ang lahat sa Pagmamahalan natin
ChickLit-sinulat ko'to para sayo at para sating dalawa, kung maari pa bang ibalik ang dati? o hindi?