Chương 1 : Fine Hihamirako

572 21 9
                                    

   Một anh chàng tóc vàng hoe đang dắt tay tôi chạy dọc trên con đường nhỏ. Đằng sau là những tên bịt khăn đen , tay cầm dao đang đuổi theo sau. Trong ánh nắng vàng, từng giọt máu chảy từng giọt trên thảm cỏ cạnh đó. Một lúc sau, chiếc xe cấp cứu của bệnh viện đã đến và đưa chúng tôi đi. Cậu trai tóc vàng tên Bright là con của một chủ tịch công ti lớn nhất và uy tín nhất thế giới nên ngay sau cấp cứu xong, họ đã đến và lo cho con nhập viện. Còn tôi tên là Fine, cũng là con gái của một nhà ngoại giao giỏi của thế giới nên cũng nhập viện ngay sau một lúc. 

  Bác sĩ ở phòng của cậu Bright là một cô gái đang thực tập tập ở đây cũng được 2 năm rồi. Cô gái bác sĩ đó tên là Rein, chắc cũng chạc tuổi tôi hay sao đó. Thôi thì tôi cũng không wuan tâm cho lắm. Thời gian trôi qua, vết thương của tôi cũng sắp lành lại hết rồi. Tôi vui mừng chạy sang phòng của Bright. Dù ba mẹ nói là không được, bởi vì nếu chạy nhảy quá nhanh và mạnh tôi sẽ bị đau ngực. Bởi vì lúc tên cướp đó đâm tôi thì lại vào trúng  ngực, may sao tôi lại không chết. Hjhj, may hết sức!! Mà tôi cũng mặc kệ, không để ý. Điều tôi mong đợi nhất bây giờ là được thấy Bright lành lại vết thương. Và lại nắm lấy bàn tay bé nhỏ của tôi dắt đi chơi này nọ như trước. Nghĩ đến là lại thấy vui rồi, háo hức wá!! Vừa bước vào cửa, tôi đã thấy cô bác sĩ Rein đang kiểm tra tình hình của Bright. Lại còn ghé sát như vậy nữa. Nhìn qua cũng đủ để biết hai người định làm gì rồi. Tôi tức giận chạy đi. Chạy xuống cầu thang thì bị vấp. May mà có một người đã kéo tôi lại. Không thì lại lộn cầu thang mấy vòng thế này thì lại nằm viện thêm mấy ngày nữa. Tôi quay đầu lại định cảm ơn thì người đó chạy đi, chỉ để ý được người đó có mái tóc tím than thật huyền bí. Tôi đứng đó nhìn một lúc rồi đi về phòng.

 Hôm sau, tôi được xuất viện. Cả bright nữa, tôi vừa định qua nhà Bright rủ cậu đi chơi thì thấy cậu ấy và Rein đang đi cùng nhau, lại còn ăn kem nữa. 2 cái đã đành, nhưng ở đây là một cái. Chẳng lẽ ăn chung?? Tôi nhanh chóng chạy lại gần định hỏi nhưng lại sựng lại vì suy nghĩ chắc mình suy nghĩ nhiều rồi!! Bậy bạ không ah!! Nhưng tôi nào có nghĩ rằng, hai người đó đã đang yêu nhau. Chuẩn bị kết hôn cơ chứ!! Vậy mà tôi lại cứ quấy nhiễu hai người họ phải không?? Hay chỉ là tôi nghĩ quá nhiều rồi hay sao?? Mọi chuyện giữa chúng tôi sẽ xảy ra nhiều biến cố gì nữa?? Liệu chúng tôi có thể đến được với nhau hay không?? Hay là tôi lại phải rời bỏ, nhường hạnh phúc cho cô gái tên Rein kia?? 

 Chuẩn bị kết hôn cơ chứ!! Vậy mà tôi lại cứ quấy nhiễu hai người họ phải không?? Hay chỉ là tôi nghĩ quá nhiều rồi hay sao?? Mọi chuyện giữa chúng tôi sẽ xảy ra nhiều biến cố gì nữa?? Liệu chúng tôi có thể đến được với nhau hay không?? Hay là tôi...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Fine dễ thương quá!! Tym tym tym!! 

Fine dễ thương quá!! Tym tym tym!! 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nắng bỏ đi, nắng không về nữaWhere stories live. Discover now