=
HAZE POV
=Pagkatapos nang pag-kain ay syempre nagsi punta na sila sa kanilang mga kwarto at nagsi-tulog na ata.
Malay ko ba sa kanila dibah?
Habang kami namang mga lalaki ay nandito sa may mini sala ata tuh eh basta yun na yun.
Oo mayaman ako! Pero hindi ako kagaya nag-nanay kong halos bilhin na lahat nang magustuhan nya.
"Uyy!! Haze kumuha kanga ng beer dun! Inom tayo! " utos saakin ni blaze.
Kung makapag-utos ah!!
"Kumuha ka raw chaze" sabi ko kay chaze at kinuha ang cellphone ko.
" Kumuha ka raw nang beer blaze " sabi naman nya.
Anu tuh? Pasahan lang?
" Tss " nasabi nalang ni blaze at umalis.
Ganyan. Eh kung kumuha nalang sya kanina tss. Inutusan pa ako. Anu ako maid?
'Break na tayo! ' sabi naman nang babae.
Tss. Live na live ang break up nilang dalawa. So amazing.
' Eh deh break na' sabi naman nung lalaki at umalis na.
Langya ang dali nilang mag-usap ah!
" Anu ba! Kitang may kausap tayo! Uyy! Tumahimik nga kayoo! " sigaw naman nung babae.
Kaya napatingin kami sa kanya as in kaming lahat ng nandito.
" Excuse me? " mataray na sagot naman nung babaeng kanina lang ay nakipag-break up sa boyfriend nya.
Tinaasan lang nang kilay ni polar ang babae.
" Anu namang pakialam mo?! " sigaw naman nang babae.
" Excuse me din ha! Pero hindi ako pakialamera sa nga kaichusan nang boyfriend mo! Sadyang assuming kalang! " sabi naman nya.
" ako? Assuming? "maarteng sabi naman nung babae
Akmang mag-sasalita na sana si polar pero hindi na sya nakapag-salita dahil may biglang dumaan.
" Shut your damn mouth before I cut it into piece. Choose. Shut up or I will cut it! " cold na sabi ni shivery
" We are having a important business here and you two shout like theirs no one's watching! " cold namang sabi ni pall.
Lahat kami napa-tikom ang bibig at pati rin ako parang naubos ang laway ko at umurong ang dila ko.
Tumingin naman sa paligid ang dalawa.
" WHAT?! " sigaw nilang dalawa ni polar sa mga taong nanunuod
" SHUT UP " sigaw ni shivery
Tss. Walang patutunguhan ang dalawang tuh.
Tumahimik nadin sila kaya nagpa-focus narin ako sa ginagawa ko.
Buti nalang at naka-balik na si blaze. Ngayon lang nakabalik! Amazing.
Wala naring mga tao dahil nagsi-alis na, gabing-gabi na kasi baka nga nagsi-tulog na nga yun mga yun eh.
" DRINKING LIQUOR IS FORBIDDEN " nabuga ko ang beer na iniinom ko.
Tang-ina. Kung kailan iinumin kuna eh tska naman may distorbong nilalang hayst..
" Mr. Is not your business" sabi ko habang naka-tingin sa damit nga nabasa dahil sa pag-buga ko ng beer.
" Yes, it's not my business but a teenager like you, should sleep and also I am your couch. I have a rights to forbidden you to drink liquor and beside you all have a game tomorrow. " sabi nya.
Napatulala ako. Hindi dahil sa english nya kundi dahil sa haba ng explaination nya. Wow. Ha.
Pag-tingin ko sa tabi ko.
" HAYYSTT " napasabunot ako sa buhok ko. Kanina pa pala ako iniwan ng mga gagong yun eh. Tsk. Naisahan ako ah.
BINABASA MO ANG
THE BOYISH GIRLS MEET THE GANGSTERS
RandomIT IS YOU WHO CHANGED OR IT IS ME? T H E B O Y I S H M E E T T H E G A N G S T E R S 💋