PHIONE RINGING
HELLO......
DEVON NASAAN KA ?
KINAKABAHAN ITO ,DAHIL AYAW NA AYAW SYA NG MAMA NI SPONKY SA KANYA..AT HIMALA NA TUMAWAG ITO SA DIS ORAS NG GABI,,
DEVON NARITO AKO SA MILAGROS HOSPITAL,,NAAKSIDENTE SI SPONKY AT MALUBHA ANG KALAGAYAN NYA..
HOOOOHHHHHHH..
SGE PO PUPUNTA NA PO AKO DYAN..
"HOSPITAL"
TITA ANO PO ANG NANGYARI?
I WAS SUPPOSED TO ASK YOU THAT QUESTION?WHAT HAPPENED HINDI BA KAYONG DALAWA ANG MAGKASAMA LAST NIGHT?BAKIT NAG IISA SA SASAKYAN SI SPONKY NUNG NANGYARI ANG AKSIDENTE ?
IM SORRY TITA WE HAD A SMALL FIGHT..
WHAT?
WHY YOU TWO ARGUE WHILE HIS DRIVING ALAM MO BANG DELIKADO YON..DI MO NA NAISIP YON HA DEVON ..
NASAAN HO SYA TITA ?GUSTO KO PO SYANG MAKITA KAHIT SAGLIT LANG?
DOC. HOW IS HE
NAPINSALA ANG SPINAL COLUMN NI SPONKY WE HAVE TO DO A SERIES OF TEST PARA MALAMAN KUNG GAANO KALALA ANG DAMAGE DULOT NG AKSIDENTE..MAS MALAKI PO ANG POSIBILIDAD NA GUMALING SYA SA AMERICA,,KASI PO PAG DITO 50/50 ANG CHANCE NA MABUHAY SYA,,KAYA PO ANG MAIPAPAYO KO HABANG MAAGA PA SA AMERICA NYO SYA IPAGAMOT.
CGE SALAMAT DOC.SA PAYO..
DOC,PWEDE KO HO BA SYANG MAKITA KAHIT SAGLIT LANG.
DEVON ALAM MONG HINDI PA PWEDENG MABISITA ANG ANAK KO ,,KAYA UMUWI KA NA MUNA,,BUMISITA KA NA LANG ULI BUKAS,,
SGE PO TITA I HAVE TO GO,,BIBISITA NA LANG PO AKO ULI BUKAS,,
"CAR PARK"
PAALIS NA SANA SI DEVON NG MAKITA NIYA ANG ILANG MGA NURSE AT ANG DOCTOR NA KAUSAP NITOAT MAMA NI SPONKY ...
NAMANGHA SYA SA NAKITA DAHIL ANG LAKAS LAKAS NO SPONKY,,PARA SYANG KANDILA NA UNTI UNTING NAMAMATAY...PILIT NYA INIISIP KUNG SINO ANG PASYENTENG NASA LOOB NG SASAKYAN.,BUNUHOS ANG LUHANG KANINA PA NYANG PINIPIGILAN..DI NA TALAGA NYA NAKAYANAN ANG MGA PANGYAYARI,,BAKIT KAILANGANG MAGSINUNGALING NG MGA ITO SA KANYA,,DI PA BA SAPAT NA SINAKTAN AT NILOKO SYA NI SPONKY TO THE POINT NA PATI ANG PAG KA AKSIDENTE NITO PINEKE PA NYA,,MAGSAMA SILA NG MAMA NYANG MANLOLOKO..
TOTOO BANG NILOKO LANG NI SPONKY SI DEVON OR KAGAGAWAN LAHAT ITO NG MAMA NYANG MATAPOBRE,,AT SINO ANG NAKITA NI DEVON NA NAG DRIVE SASAKYAN..