Chap 7: Ở chung

1.8K 133 71
                                    


Ngày thứ nhất, sau khi cả ngôi làng bị giết chết

Link từ từ ngồi dậy trên chiếc giường của mình, nắng đã chiếu xiên ngang cửa sổ báo hiệu ngày mới lại đến. Nếu là thường lệ, Link sẽ nhanh chóng hoàn tất việc đánh răng rửa mặt rồi chạy ra ngoài làng hưởng thụ không khí trong lành thoải mái. Nhưng giờ đây cậu chỉ thức dậy như một việc cậu phải làm chứ không phải muốn làm nữa. Và rồi Link sẽ lại phải đối mặt với Dark Link- người còn sống duy nhất ngoài cậu.

"Chào buổi sáng, Link"

Không đáp lời, Link dùng nửa con mắt mà tiến về phía nhà vệ sinh. Khi cậu hoàn tất việc cá nhân của mình mà bước ra thì một mùi thơm nức của thịt xông khói- hoà quyện với vị trứng ốp la- sộc thẳng vào dạ dày đang biểu tình của cậu. Link nhìn về hướng phát ra mùi hương ấy, một tên toàn thân màu đen với đôi mắt đỏ đang kiên nhẫn đứng bếp mà nấu ăn cho cậu.

À mà không, có khi hắn chỉ làm cho hắn ta ăn

Dù vậy, Link vẫn kéo chiếc ghế gỗ ra ngồi lì ở ngoài sân. Căn nhà gỗ này có một chiếc sân nhỏ xíu và tròn trĩnh rất đáng yêu, cỏ xanh mọc vừa đủ chứng tỏ được chủ của nó tỉa tót kĩ càng, ngoài ra còn có một cái hồ nước cảnh trong vắt xanh tươi. Mải mê ngắm nghía quang cảnh, Link bỗng thấy có một bàn tay đặt chiếc đĩa đầy ắp là thức ăn lên bàn rồi đẩy tới trước mặt cậu.

"Đây rồi, em ăn đi"

"Ta không muốn ăn"

Nhưng rõ ràng bụng cậu đã đi ngược lại so với lời nói khi mà tiếng ột ột ầm ĩ kêu lên. Link cúi đầu xuống thấp nhất có thể vì không muốn thấy bản mặt tên đen kia đang nhìn chằm chằm vào mình nữa, kì thực là cậu luôn nói dối rất tệ mà

"Ta thì thấy em đã đói rồi đó"

"Mặc kệ ta"

Dark Link kéo chiếc ghế gỗ đối diện rồi ngồi xuống chống cằm mà nhìn cậu. Link vẫn cúi đầu, mái tóc vàng vì gió mà khẽ bay lên, đôi môi ửng hồng đang mím chặt lại như một thói quen ngu ngốc đáng yêu

"Ta hỏi lại, em có ăn không?"

"Ta không... ưm.."

Dark Link vươn người qua chiếc bàn gỗ bé xíu, dùng tay đẩy đầu của Link một cách thô bạo mà ép môi cậu vào môi hắn. Link mở lớn đôi mắt, thậm chí não cậu còn chưa kịp load xong chuyện gì đang xảy ra thì đã thấy một đôi mắt đỏ được phóng đại ngay trước mặt mình, môi cậu thì đang bị tên- vô- phép- tắc- không- có- lễ- độ kia chiếm lấy. Một cơn rùng mình chạy khắp sống lưng cậu như điện giật khiến Link không sao chống cự được, chỉ có thể trân trân ra mà mặc kệ Dark Link đang đẩy lưỡi tới mà tách môi cậu ra để tiến vào khoang miệng, thậm chí Link còn không hiểu vì sao cậu lại đồng ý cho hắn làm như thế nữa. Link khép hờ mắt lại khi hơi thở đang ngày một bị cạn kiệt, cậu cứ đưa tay đẩy tên Dark Link ra một cách yếu ớt nhưng hiển nhiên hắn chẳng dễ gì bỏ qua con mồi ngon trước mặt. Dark Link khẽ nghiêng đầu sang một chút để thưởng thức trọn vẹn hơn thiên thần Link của hắn- đôi môi thật ngọt ngào- thậm chí còn có vị sơ ri mà hắn yêu thích nữa.

[Dark Link X Link] Ocarina of TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ