"mahal? mahal? kadiri"-bungad ni zoren pagka uwi namen galing party sawakas nag salita tinakpan ko ang ilong ko "mamaya ka a mag salita mag mouth wash ka muna please" Tumawa naman siya ng mahina
"im not kidding" sabi nalang niya ng cold napatingin naman ako sakanya nagseselos? ba siya huh! sabi ko na nga maiinlove ka sakin
"bagay kayo ni steven bwahaha mukhang hayop tribes"
Langhiya tinawanan ako. shet siya kame ni steven duh! were close friends Hayop kame? tangina mo zoren nag salita na naman siya thie time pangasar na
"kaya ako hindi talaga ako papatol sayo pangit mo kaya" "tababa pa"
"BITCH ANG KAPAL MO STOP THE CAR!" sigaw ko sakanya itinigil naman ng hayop
"wala ka pake"
Bumaba na ako at teka si steven ba yun? pero bat ganun may kasama siyang girl na sexy at amerikana. napatingin naman sila sa direksyon ko narinig kong ipapaharorot na sana ni zoren ang kotse niya pinalo ko iyun "Damn mamahalin yan!" Sigaw ni zoren na galit na galit pumasok ulit ako sa kotse niya "dali pangit patakbuhin mo na"
tiningnan niya lang ako ng may smirk sa mukha niya at sparks sa mga mata niya "tsk tsk no baba na!" itinuturo naman niya yung daan at pababain niya na talaga ako bastos to ah! "zoren anu ba im not playing with you"
Parang awa mo na patakbuhin mo na to hayop ka talaga ang sama ng ugali mo, sobra sobra talaga bweset ka maiiyak na ako kase parang nakikita na ako ni steven shet kung alam niyo lang na enemy ko yung babae ni steven at for pete's sake baka magawan ko ng kadumaldumal yang kasama ni steven.
"Ill do everything even favors just drive this damn car away from this street"
Nakita ko naman na nag smirk si zoren at pinatakbo agad yung kotse sa di ko alam na lugar napahinga naman ako ng malalim anu ba yan steven si Ginger pa talaga oo ginger name niya bread siguro apilido niya -.- kainis.
Walang iba kong di si neon girl ang kasama niya yung kaaway ko. at ang landi niya talaga. pati si steven balak niya pang lamunin nakakainis "shet" bulong ko pero mukhang narinig ni zoren "ako ha wag mo akong i shet shet jan may i fafavor pa ako sayo" putcha akala ko ba makakalimutan niya ginulo niya ang buhok ko nagagandahan siguro siya sakin "Ang pangit mo talaga tababa" bweset ka zoren kahit kailan mas pangit ka ubod ka ng baho kamukha mo yung pwet ni bakekang shet ka talaga.
"Yan just continue that look, nag mumukha ka talagang tanga!" Kinurot niya na naman ako if i know he just like me i swear. in his dreams niya talaga ako.
"mas tanga ka! mukha kang paa ni kamatayan OhA!"
"Naka foot hot spa yung paa niya kaya mahiya ka!"
Mahiya? ikaw ang mahiya ang pangit ng mukha mo ang oily ng pes niya ang pangit niya talaga yucks hindi ko talaga siya magugustuhan.
"Go to hell"
"Sige tababa basta ikaw ang mag drive"
"Tigilan mo nga ang pag tawag sakin ng tababa. ang pangit mo!"
Naririnig ko pa siya nag pigil ng tawa shet lang siya pagkadating namen ng bahay bumaba ako at pumasok sa bahay pinagsaran ko siya ng pinto at sinilip sa bintana umalis narin siya pangit niya talaga kainis girl magnet. sinabi ko yun Yucks! So kadiri siguro na tatae ako kaya nasabi ko yun mukha kase siyang taean station.
"Hoy"
"Ay palakang may bangs"
nakakagulat naman si bff anjan lang siya naka hawak sa tiyan niya at tumatawa epic daw face ko if i know nakakita lang siya ng dyosang gulat kaya ganyan yan maka react iniwan ko na siya at dumiretso sa banyo makaligo na nga.