Hế nô mọi người Đây là tác phẩm đầu tay của Mina mong mọi người xem và ủng hộ cho Na nhé !
1. Ngọc Tâm Hoa
Nàng yểu điệu thục nữ, một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành , là con gái một lão thương gia giàu nhất huyện đc mọi ng gọi là Thương mỹ nhân. Ngoan ngoãn lại hiền lành tốt bụng đc vô số các chàng trai trong làng theo đuổi .
2. Ngọc Như Quỳnh
Như Quỳnh là bạn tốt của của Tâm Hoa , thông minh , xinh đẹp tính cách lại vô cùng dịu dàng con gái hoàng thượng , đc vua cha vô cùng yêu thương.
3. Triệu Ngọc Bích
Thông minh , xinh đẹp luôn hầu hạ bên cạnh Thái Hậu nương nương và đc người nâng niu như châu báu , con của Ngạc phò đại nhân và đc phong là Ngọc Bích công chúa.
4. Trịnh Đông
Trịnh Đông, thái tử đương triều và là người thk thầm Ngọc Tâm Hoa nhưng luôn bị nàng từ chối. Vẻ ngoài thông minh và đào hoa của chàng luôn thu hút rất nhiều mỹ nữ.
5.Đan Khải Thiên
Khải Thiên , thông minh lại còn là một mỹ nam đại tài và là con trai của Vinh thân vương , chàng là Ngự tiền thị vệ được hòang thượng vô cùng tin tưởng . Chàng rất tốt bụng và luôn là tâm điểm chú ý của các cách cách trg cung nhưng chàng đã thương thầm Như Quỳnh công chúa.
6. Đan Khải Hòa
Khải Hòa là huynh đệ ruột của Khải Thiên. Chàng rất thông minh và có tài thổi sáo đc cho là đệ nhất thiên hạ . Chàng thương thầm Ngọc Bích cách cách .
Ungr hộ cho mk , để mk có đọng lực ra chap ms nhoa mn.
Y mn quá.
YOU ARE READING
Diễm Lệ Y Thục Nữ
Romanceko bt ns j hơn ................... đọc rồi sẽ bt............