Indaki apudi mazlai enaku romba bayam irukke intha vishali vera varall enru manthill munu munuthu kondu irunthall ramya
Appothu avvidam vanthan denesh
Aval padakkum clg la than padikkiran ivan senior aval jonior avallai eppothum rasithu kondu iruppan athu avallukum nanraha theriyum but aval ku avanai pidikkavillaAval lidam avan vanthu hii my name denesh onnoda per onaku theriyum
Ramaya
Athukku ippo ennaDenesh
Illa nan onna .... love panren plzz enna mattum venanu solludathe enru kannir malha kurinanRamya
Chee poda porukki naiye enaku onna suthama pidikkalla i hate you ok bye enru kurivittu senruvitalAval senra adhutha nodii denesh in uyir pirihinrathu
Ramya
Vitukku senru aval eppothum poll thanathu velayei kavanithall iravu oru 10 mani poll uranga senrall avalluku thukkam varave illai thidirnu denesh aval munn vanthu ninran aval chee nan ethuku denesh ah nenakanum avan sonna varthai avallin kadhill mindum mindum olithathu achoo enaku enna nadakkuthu apparam nilavai parthu konde uranginall kanavill denesh accidant avathu mari kandall apram avall kathinall illaaaa.. denesh avall kathum satham kettu aval athu amma odii vanthu ramya chlm enna ma ketta kanava athu ellam onnu illa nee po kulicchitu va clg pohanum illa m ok ma clg pona modhal la deneah ah pakanum enru manthill nenaithu kondu bathroom kull senrall siruthu nerathin pin ready yahe kittu vanthal amma nan peitu varen ma saptu podi illama clg ku time achii enru vittu bustoppill denesh kaha wait pantu irunthal appothu avannin frnd vishunu varuvathai kanda avall avanidam odii senrall anna denesh enga anna avan ku apudi ketathum innum kovam vanthathu yendi avan onna eppudi love pannan aniyayama avana konutiye dii neeyelam enru sollivittu avan senru vittan avan senrathum aval thala yei tharayill mandi nadu theruvill aluhuthu kondu denesh... iyoo nane onna konnutten theruvill vntha bus onru avallai araithu senru vittathuMantha vangada manasa konjam mavathu purinju vazlhanum ....
Mutrum