True Love Never Die :)

15 0 0
                                    

Oh Gawa ko Pwede ng pang Wattpad XD Read it. About ito sa totoong pagmamahal ng isang lalake  Im Proud Of it 

Story Ng Mga Totoong Nagmamahalan 

Meroong Nagmamahal ng Totoo na sina Romeo at Juliet. 

Romeo: Happy 1st Anniversarry Baby, ILoveYou 

Juliet: Happy 1st Anniversarry din Baby IloveYoutoo.

Romeo: Baby Walang iwanan ha?

Juliet: Opo Baby. Habang buhay nato...

After 1 Month Galing si Juliet sa Hostpital at kasama nya ang kanyang Mga Magulang..

Doctor:Ikinalulungkot ko pong sabihin na may sakit po sa puso ang inyong anak.

Nag iyakan sila sa loob ng opisina ng doctor..

Kinabukasan....

Tumatawag si Romeo kay Juliet..

Ringggg.Ringggg.Ringgg. 

Dsinagot ni Juliet.

Paulit ulit syang tumawag hanggang sinagot nani Juliet ang Phone.

Romeo: Uy. Baby? Ayus kalang ba? kanina pa akong tumatawag sayo pero dmo sinasagot eh...

Juliet:"Umiiyak"

Romeo:Uy?Bakit ka umiiyak?

Juliet:Baby akin kalang habang buhay ha? "sinabi nya ito habang umiiyak".

Romeo: Oo naman.. Mahal na Mahal kita. Bkit kaba umiiyak?

Juliet: hhmmm.. Galing kame sa Hospital kahapon eh. Sabi ng Doctor May sakit ako sa puso. "Patuloy na umiyak si Juliet.

Romeo:Haaa? "Napaiyak rin sa dinaranas ng kanyang Pinaka mamahal na babae."

Makalipas ang dalawang lingo. Biglang inatake sa puso si Juliet at bigla siyang tinakbo sa Hospital.

Biglang tumawag ang Nanay ni Juliet kay Romeo.

Mama: Inatake sa puso si Juliet.Dnala namin sya dito sa hospital.

Nagmadaling pumunta si Romeo papuntang hospital..

Romeo: Nurse nasan puba ung doctor dito?

Nurse: Dun po sa may Gilid.

Romeo: Ah sige. Salamat.

Kinausap ni Romeo ang Doctor.

Romeo:Doc wala na pubang paraan na magagawa para humaba pa ang buhay ni Juliet.?

Doctor:Meron pa kaso mahirap eh. kailangan nyo humanap ng puso na ipapalit.

Romeo:Doc Pwede puba ako?

Doctor:Sigurado kaba dyan?

Romeo:Opo Doc. Mahal na mahal ko kasi sya eh...

Doctor: Ah Sige. Bukas na Bukas Ooperahin na kita.

Kinabukasan...

Romeo:Doc Pag nagising po siya pakisabi po Mahal na Mahal na Mahal ko Siya.

Doctor: Sige. Aku ng bahala..

Kinagabihan ng biglang magising si Girl.

Juliet:Nay Nasan po Si Romeo?

Mama:Hhhmm."Biglang umiyak" Nung nabalitaan snya kasing inatake ka sa puso at kailangan mo ng panibagong donor ng puso nag representa siya. At ang puso na ngayon tumitibok sayo Ay galing sakanya.. at sabi nya Mahal na Mahal ka niya...

Juliet:"Umiyak ng sobra sobra" Romeo! kalako ba habang buhay tayong magmamahalan? Bakit ka nang iwan? Romeo Mahal na mahal kita!!!

The End...

#BoomPanes..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

True Love Never Die :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon