Prolouge

37 2 7
                                    

Mihanne's POV
Hi, ako pala si Mihanne L. Paransen, Im 17 y/o ang panganay sa 3 sistweh Ako ay nasa Grade 12, ako ang leader ng fun group doon sa school namin at may mga beshywaf ako.. Btw ako ang top 2 sa klase namin. My dream is to serve the country.


Ihya's POV

Hi!! Ako nga pala si Ihya Faith L. Paransen, Ako ay 16y/o... nasa Grade 11. Btw ako ang top 3 sa klase namin medyo boyish ako pero di ako tomboy..yeah,, puro lalake mga tropa ko but im not a bi..btw ako ang Middle Child sa 3 sistweh. At same dream kame ni ate Mihanne ko.

Kylie's POV

Last but not the least, Ako naman si Kylie L. Paramsen, im 13 y/o na bunso sa 3 sistweh. At ako ay nasa Grade 8. Ako ay top 1 sa Klase. Katulad din ako ni ate iyha lalake mga tropa ko at may babaeng tropa din ako. My dream is to be a flight attendant and a lawyer. Despite na pandak ako eh kelangan ko mag cherifer😂 para tumangkad ako😂 may height requirement kasi😡,may height requirement pang nalalaman Bwiset!

Mihanne's POV again

Ipakikilala ko sa inyo ang mga Beshiwaf ko! Siya si Regyn Palma na Beshywaf kong Baboy😂. May tawagan kasi kami(Mataba kasi si Regyn) tawag niya sa akin Skelly💀 at tawag ko sa kanya Piggy🐷. Nililibre ko parati yan si Regyn, at kung may problema siya parati niya ako nilalapitan at binibigyan yan ng advice.At meron syang pagkamalibog. At kadalasang binibigyan niya ako ng pang-ahit ng kilay.👸


Ang pangalawang beshywaf ko ay si Eloisa Santos, tawagan namin is Scammy (trip lang namin yung tawagan na yun) kasi kapag nagkikita kami nililibre niya kami ni Regyn ng mga laruan na tag 6 pesos. At Partners in tandem naman kami ni Scammy, at siyempre kapag may problema siya nilalapitan niya kami ni Ihya at binibigyan pa namin yan ng advice.at siya ang taga drawing ng galaan namin.

I will tell you kung sino yung tinaguriang VIRUS ng colors squad, si Franzelle Cariño. Dahil sa ugali niyang nambibintang.

Kylie: Sabi ni atweh Mihanne ko ay si Franzelle ay Fake Friend niya, nung una binebespren niya nang nalaman niya yung nangyari kay Eloisa, pinagpasiyahan na ito lumayo dahil sa mga kasamaang ginagawa niya.

Ayon kay Eloisa na kavideochat niya si Ihya noon, Napagbintangan siya ni Franzelle na SCAM pala ito lahat but anyway hindi totoo na inasar ni Eloisa si Franzelle.

Back to Mihanne's Beshywafs:
May isa pa akong ipakikilala, siya si Kyla Ramirez na palagi nagpapaturo sa akin ng mga math solotions .  at kapag nagkikita kami, madalas kami nagpapalitan ng cellphone at papunuan ng selfie sa snapchat at gallery. Isa din siya sa biktima ni Franzelle, (Btw bati na sila in irony).

Sorna😂 kasi sa Squad namin 1 ang requirement may FB account para sa updates and helps. Kapag sasalk ng walang FB yan ung tinataguriang Virus.

     Ay...... Nakalimutan namin pala ipakilala yung mga magulang namin, ang aming Mudrabells ay si Elena Marie Lachica- Paransen ay isa siyang negosyante na may-ari ng Kainan na sikat sa Bayan namin. Ang aming Pudrakells ay si  Mark R. Paransen, ay nagtatrabaho bilang chef sa barko.. Btw our family is a little bit rich, may kotse naman kami at ung pambusiness na sasakyan syempre skl..

   Kami ay kasalukuyang nag-aaral sa St. Gemma Academy, at isa kami sa mga popular students doon. Nakilala namin doon si Clarisse Valdez ang President ng Student Council dito sa amin, isa siya sa mga Beshywaf namin. BTW siya ang Class Valedictorian noong Elementary palang ako, at nung Junior High pa ako,siya pa rin yung Class Valedictorian. (Suwehh si Mihanne yung nagsasabi)

Kylie: pakikilala ko sayo si Barbie Ramos, classmate ko siya at BFF ko. Magkatabi kami sa classroom at kilala ko siya sa palaging nakaliptint kaya nag mumukha siyang Manika, kaya tawag ni atweh Mihane ko,  Manika.

Sana satisfied kau sa prolouge😀

If u have problems just chat me😀

Sorry kung ganito lang prolouge ko😀😂✌

Gura na sa Chapter 1!!!

 

Paransen Atweh'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon