SABI MO TAYO..
SABI MO HANGGANG DULO..
SABI MO "PANGAKO"..
PERO BAKIT GANITO...INIWAN MO AKO..
"Hoy girl...tulaley kananaman"
Sabi ni samanta"iniisip mo nanaman no "...saad nya ulit .."Girl tamana pagluluksa mo ... madami jan ohh ...mas deserve sayo"
"H-hindi madali ...m-mahal na mahal ko sya bakit .....bakit ..huhuhu''
Saad ko nang lumuluha....
-----------------FLASHBACK-----------------
MESSAGE: FEB,13,****
MARK:
"Hon kita tayo sa tagpuan
"Ghe ..hon ..loveyou"
*seen*
*log out*
Pag karating ko sa sinabi ni mark ay ....hinanap ko ..pero hindi naman ako na bigo nasilayan ko agad sya ...
"Hon ...bakit may importante batayong pag uusapan "
Nag aalala kong tanong .."Cammile......."unang salita nya palang sa pangalan ko kinabahan na ako bakit hindi nya ako tinawag sa enderment namin..
"Cammile ...ayaw kong sinasaktan kita kaya"
"Ano ba yung hon dikita maintindihan ."kinakabahan na talaga ako ..
"Cammile lets ..break up."saad nya nang simple..
Dahil doon parang gumuho ang aking mundo .
"W-wait hon ...mali na di nig ko ehh p-paki ulit nga ."kandautal kong sa bi ...ayaw rumihistro sa utak ko ang mga sina bi nya..
"Cammile ....mag break na tayo"
"Hindi ..mali lang ako nang paga karinig ...diba hindi ka naman totoo yung mga sinabi mo diba."
Lumuluha na ako .."Ano ba cammile na kikipag break na nga ako sayo ...di mo ba maintindihan na hindi na kita mahal ..."sabi nya na may mukhang iretado..
"B-bkit m-mymay na gawa ba ako ..sab--"
"Balaka ..hindi nakita mahal ...may iba na akong mahal "
Sabi nya sabay tayo sa kinauupuan .."Mark..pls...pls...wag ganito ...sige na gagawin ko lahat ...wag lang ..ganito ..mahal na mahal kita ehh...pls...pls.."hagul gul ko pero ..umalis na sya ..
Naiwan akong luhaan doon .....marami naring nakakakita saaking ...pero wala akong pake ..
Nasasaktan ako ...
Nasasaktan ako...
Nasasaktannnnnnn..ako.."Ahhhhhh...."
Sigaw ko sa sobtang bigat nang dib dib ko..--------------Back to reality-----------------
"Alam mo girl....move on na ...hindi lang sya ang lalaki sa mundo ....tara mamng hunting tayo ..na papabolss.."yakad nya saakin..
Nag punas muna ako bago humarap sa kan nya ..
"Sammanta ....ayoko ...ikaw nalalang.."tanngi ko ..
"Eto ..napaka kj mo kaya hindi ka maka move on ehh..."sabi pa nya..
"Sige na ..pls ..."kulit nya saakin..
"Sige na nga basta 12 uwi na tayo ahh.."tumango naman sya sa sinabi ko..
***********ArkeyBar************
Papasok palan kami sa bar nang maamoy ko na ang alak at halong amoy cigar..
"Sammanta.....wag na tayo pumunta"ungot ko sa kanya
"Ano banaman yan cammile ...nandito na tayo tyaka kapa aatras ..hay nako tarana.."
Wala nag pa tyunod nalang ako sa hila ni sammanta..
Umupo kami sa isang v.i.p ...
"Hoy cammile ano sayo.."tanong saakin ni sam..
"Amm...tequilla nalang"sabi ko ...
Nag iinum naman ako pero mga beer lang ..dirin naman mahina ang tolerance ko sa alak kaya ok lang ...
Nilibot ko ang akong paningin ...
Maraming nag sasayaw sa plat form at yung iba na kikipag make out na hayy...Maya maya dumating na ang tequilla .....humigop ako doon at napangiwi ako sa lasa..non...
May lumapit saaming dalawang lalaki ...
"Hi ..girls can we seat in"tanong ni unknown guy.. sumagot naman bigla si samm
"Yeah...pwedeng pwede"
Mabilis ba sabi ni sammUmupo satabi ni samm ang isa at saakin naman yung unknown na nag tanong kanina..
"Hey ...beutifull..anong pangalan mo "tanong nya saakon..napatitig tuloy ako sa mukha nya ...impernes...may itsura ..
"Ammh...cammule .."sabi ko sabay abot nang kamay....freindly dapat
"Carl ..carl Mendez"at nakipag kamay saaking
Nag kwentuhan lang kaming apat doon ..at nag inuman
********after 4hours************
"Heyshh.....shamm..leshh go homess"sagot ko ..may tama na kami ...lahat..
"Gheee...beshh..waitss langaa"...
Sabi nya pa ..samantalang yung dalawang lalaki namin kasama ay na kikipag make out barin yata sa kabilang table..
"Tara na ..uwi natayo.."
Kulit ko ulit"Eehhto na...waithh..lang..."
Nung naka uwi na kami ay dumeretso na kami sa sarili sarling kwarto...perehas lang naman kasi kama nang condo ...napag desisyonnan kasi namin na magsama sa iisang condo ...pinayagan din naman kami nang parents namin kaya ..nandito kami..
Pagakapasok ko sa aking kwarto ay dumeretsto na ako sa banyo dahil biglang bumaliktad ang aking sikmura ...
"Gwakk..gwakk"
Naglinis narin ako nang sarili tyaka tumuntong sa kama...ko at ..maya maya..hinila na ako nabg antok.....MORNING
"Pok..pok..hoy ...cammile lopez gumising kana dyaan ...mag eenroll patayo..."naalinpungatana ako doon ..kaya umupo muna ako dahil sa biglang paf sakit nang ulo ko ..
"Hoy cammile lo--"naputol ang pag sasalita ni sam dahil binuksan ko na ang pibtuan nag kwarto ko ...
''Oo wait lang ...maliligo lang ako"sabi ko nang nag hihikab at isi narado ulit ang pinto...dumeretsyo na ako sa banyo at naligo....
*****TO BE CONTINUDE*****
AUTHORS NOTE ....
HOPE YOU LIKE IT ...
IMSORRY FOR ERR..ANF RONG GRAMMAR ..THIS IS MY FIRST TIME MAKE A STORY ...
SO ..I HOPE YOU ALL UNDERSTAND ..LEAVE A VOTE ANG COMMENT😍😘😘😗
YOU ARE READING
Forgotten
Teen FictionA woman that forgotten by her destiny... Until when she will suffer that situation...