Akise Teiku, học sinh năm 2 của trường trung học Kurushundema, thành tích tốt, gương mặt tương đối.....
Và...........
........là đối tượng của bạo lực học đường.......
[ ]
-Sensei, là do bọn h--
-EM ĐỊNH NÓI DỐI TỚI BAO GIỜ?
Thầy giáo đập bàn hét lên, vẻ mặt tức giận.
Akise cúi gằm mặt, gương mặt đầy vết bầm tím, cậu nghiến chặt răng, nắm chặt bàn tay lại, cơ thể vì tức giận mà run lên.
Thầy giáo hài lòng với sự im lặng này, đẩy gọng kính, đặt bút viết vào một tờ giấy rồi đưa cho Akise:
-Em phải hiểu, gia đình các em ấy vô cùng có tiếng, em không thế vô cớ đụng chạm được. Lỗi sai là của em, hiểu chưa? Đây, em hãy mang về và nói với bố mẹ em hãy lên xin lỗi và bồi thường cho các em ấy đi!
Cậu nhận tờ giấy, tức giận vò nát rồi chạy khỏi phòng giáo viên.
Dồn hết sức chạy lên sân thượng, Akise cúi người chống tay xuống đầu gối thở dốc. Sau khi đã bình ổn lại nhịp thở, cậu bước tới một góc sân, nằm phục ra, giơ tay đấm mạnh xuống bên cạnh.
Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt. Tại sao lại bất công vậy chứ?
Rõ ràng là do họ sai, bọn họ muốn cậu làm bài tập hộ. Cậu không muốn như vậy. Cậu không thể để công sức học tập của mình vô cớ chuyển đi sang người khác như vậy. Và cậu đã bị đánh. Thế nhưng tại sao người bị kiểm điểm lại là cậu chứ?
-Chết tiệ--
-Yo ho, Akise-kun, cậu ở đây làm gì vậy?
Giọng nói chua ngoa của một cô gái vang tới.
Akise ngồi bật dậy, đôi mắt nhìn thẳng về đám người đang tiến tới.
Cô gái đi đầu tiến lại, nâng mặt cậu lên.
Mái tóc dài quyệt vào má khiến cậu ngứa ngáy, cùng mùi phấn son khiến cậu khó chịu, giằng tay cô ta ra:
-Các người còn muốn gì nữa?
-Muốn gì? Haha, trên đời này có 2 loại người: 1 là thống trị, 2 là bị trị. Nếu như cậu không chịu trở thành loại người thứ 2, thì cậu sẽ trở thành loại thứ 3, loại chống đối. Và kẻ chống đối thì phải bị chịu trừng phạt.
Cô ta đưa tay lên phụ họa, môi vẽ lên một nụ cười. Và vừa dứt lời, đám người phía sau liền xông lên, đá vào bụng Akise khiến cậu ngã vật ra, đau đớn.
Chưa dứt, khi vừa ngã xuống, đám người khác đã xông vào, tới tấp đá vào cơ thể đầy thương tích của cậu.
-A.....Hự......
Akise đau đớn kêu lên. Đám người kia vẫn tiếp tục đá, đấm tới khi cơ thể cậu như chìm vào bóng tối mới dừng lại và rời đi.
-T....tại sao chứ?
Akise nhìn theo bóng đám người, rên nhẹ. Cô gái kia nghoảnh đầu, híp đôi mắt lại, nở nụ cười ma mị:
YOU ARE READING
Death Note Tái Sinh - Hậu Duệ [Fanfiction]
Fanfiction"Thế giới mà con người đặt hi vọng vào, cái thế giới giả tưởng mà họ ngu ngốc cho rằng bản thân có quyền làm chủ, cho rằng họ có thể làm bất cứ điều gì! Tư tưởng thật sai lầm, và cũng thật....BẨN THỈU." Death Note xuất hiện trước cửa một chàng trai...