p1

56 1 5
                                    

Giáo Sư Dạy Kèm Ở Nhà --- Gấu Túi
Niên hạ công, đại thúc thụ, sinh tử, hôn nhân đồng tính được công nhận, có chút ngược tâm, HE.
Chồng thụ bị tai nạn xe cộ mất đi, thụ mang thai vất vả mưu sinh, nhận công việc dạy kèm ngoại ngữ cho một tổng giám đốc trẻ tuổi mới từ nước Mỹ trở về Trung Quốc - cũng chính là công.
Công rất thích thụ, nhân bữa tiệc công ty mời thụ đi dự rồi tỏ tình với thụ, trong buổi tiệc có bánh bèo si mê công, muốn dùng gia thế tiền tài ép công đính hôn với ả. Công từ chối, sau đó trong một lần đi chiêu đãi đối tác ở quán bar, công nhìn thấy thụ làm trong quán bar, còn bị khách sờ mó, công giận tím mặt, quăng tiền gọi quản lý tới xếp một phòng riêng cho công với thụ.
Công vào phòng chà đạp thụ, nói lời thô tục, chửi thụ hám tiền, công cho tiền còn chê ít sao lại đi làm nghề thấp hèn, công muốn cưỡng dâm thụ, bị thụ chống trả, công tát thụ một bạt tai rồi bỏ đi, từ đó cắt đứt liên lạc với thụ.
Qua một thời gian công thấy nhớ thụ quá nên tìm tới nhà thụ thăm thụ thì thấy cảnh nhà thụ bị tai nạn đổ sập, công hoảng loạn chạy tới đào bới tìm thụ trong đống đổ nát. Nhiều tình tiết hay còn ở phía sau.
Truyện cũng ngọt, có chút ngược, văn phong rất hay, thích hợp làm tủ sách gối đầu giường đọc trước khi ngủ, mời bạn vào xem truyện, HE
1,
Nam nhân một tay chống bủn rủn eo, một tay ôm đã vô cùng khả quan bụng bự ở trên đường mất công sức đi lại. Năm nay hắn đã ba mươi lăm tuổi, đối với với mang thai phu tới nói cũng coi như là không tuổi trẻ, hiện tại còn mang thai bảy tháng, thế nhưng là không thể lại trong nhà an tâm dưỡng thai, còn muốn thân kiêm mấy chức.
Ai kêu hắn là độc thân ba ba đây, phụ thân của hài tử mấy tháng trước đây xảy ra tai nạn xe cộ tạ thế, chỉ để lại hắn và thai nhi trong bụng.
Công ty bảo hiểm chỉ cho rất ít tiền, cùng với lên tòa án còn không bằng đem tiền lưu lại. Hắn còn muốn đổi phòng thải, còn có hài tử sinh ra sau này sữa bột tiền....... Hắn cái bụng cũng từ từ lớn lên, không có công ty đồng ý tuyển mộ một mang thai phu, hắn chỉ có thể dựa vào đánh ngắn hạn việc vặt đến kiếm tiền sống tạm.
Hắn mới vừa từ người đại lý công ty tìm tới một làm giáo sư dạy kèm ở nhà công tác. Đối phương là một bởi vì công tác nguyên nhân mà ở tới đây nước Mỹ người, muốn tìm gia giáo bù lại một hồi Trung văn. Đối phương thật giống là một công ty đa quốc gia CEO, vì lẽ đó đưa ra tiền lương rất cao, người đại lý người của công ty nhìn hắn lớn cái bụng còn muốn liều mạng tìm việc làm rất không dễ dàng, liền đưa cái này hơi hơi dễ dàng công tác giao cho hắn.

Nam nhân chuy chuy bủn rủn phần eo, vì tích góp tiền xe bị hắn bán đi, xe buýt cùng tàu điện ngầm lại quá chen, taxi lại quá đắt, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể bộ hành. Nhìn trong tay địa chỉ, tựa hồ chính là chỗ này.

Xã khu bên trong tất cả đều là hai tầng rất khác biệt nhà lầu kiểu tây, căn cứ hồ sơ thượng nhìn, hắn cố chủ vẫn chưa tới ba mươi tuổi, cũng đã là công ty lớn CEO . Nhưng là chính mình cũng là tuổi rất cao lão nam nhân, hiện tại liền phân chính thức công tác đều không có.

Dựa theo địa chỉ đến nơi này, hắn ấn xuống một cái chuông cửa. Một lát sau, một thanh âm vang lên: "Ngươi Tốt? Xin hỏi là vị nào?" Ngữ điệu hết sức kỳ quái, nam nhân nghĩ (muốn;nhớ) khẳng định chính là hắn cố chủ đi.

Giáo sư dạy kèm ở nhà - Gấu túiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ