Part Two
Hindi parin ako makamove on sa nangyari kanina. UGH! Hindi niya ba ako kilala? Well,even me,myself di kilala sarili ko Hahahaha.
Wait, hindi po ako baliw. Na-uh. Sayang ako no. Maraming tao ang masasaktan pagnalaman nila iyon. Well,nowadays in our society,people are judgemental in physical or emotional way. They always think that person don't get hurt too easily
We are all weak,always remember that.People do their ways to be powerful and strong but even though they are the most powerful person in the earth,rather in the universe, they still have their weakness. Why? Because weakness is part of people's characteristics.
Oo na, ina accept ko na hindi niya ako kilala because I'm a transferee remember?Echose lang talaga ako :> But to be honest? Isa lang akong nobody. Hindi ako kasing tapang niya, hindi man ako kasing ganda niya, hindi man ako kasing talino niya, hindi man ako kasing bait niya atleast hindi ko pineke ang nararamdaman ko tuwing kasama kita.
Pabalik na ako sa room kasi I have only 23 mins. Pagpasok ko sa room. Napasinghap ako sa nakita ko.
''Ikaw na naman?!'' Oo, tama kayo ng hinala. Andito na naman si kuyang gwapo.
Tiningnan niya lang ako with his dark aura. Spell seryoso?
S-I-Y-AWala ba sa bokabularyo niya ang magsalita kahit ni hi o hello. O sadyang 'pipi' lang siya? Walang karea reaksyon si kuya mo! Jusq Poker face ang bet.
''Anong ako nanaman?Baka naman namali ka ng pasok sa room.Alam mo bang this section is special, so special ka ba?'' Ngumisi siya ng bonggang bongga. Yung ngising nakakairita. Yung mukhang aanuhin ka HAHAHAH.
A--a-t abaaa ha! Anong tingin niya sakin? B O B O?!
''Dito naman talaga ako ha? Pati ba naman kayo aayawan ako?''
Naghiwayan ang mga kaklase ko. Hays. Pagganito talaga mga aktibo ang tao
They will never know what I feel until I said so,
______________________________
A/N:Awwie. Nahurt si drei.
Pray niyo pls na mgtuloy tuloy na ito.
We can't predict but we can always expect.
BINABASA MO ANG
FAKE TRUE LOVE
RomanceWhat if you fall in love to a person you can never have?. Let's say that everyone thinks that you two really don't fit to each other but your heart says different anyways But the question is, CAN YOU REALLY HANDLE THE PAIN AFTERALL?