Phần 1 - End

1.1K 10 2
                                    

Vương phi chớ hoảng sợ ( mặc thư )

Tác giả: Phong Thiển Tích

Converter: Lorencee

Văn án:

An Thiển Dạ tỉnh, thành ác độc nữ xứng, nghĩ tới tương lai thê thảm kết cục, trong lòng run lên, vội oanh đi đầu sỏ gây nên...

"Chúng ta không phải nói hảo vĩnh không hề gặp sao?" An Thiển Dạ khổ hề hề hỏi.

Mộc Vũ Trần mặc một trận, trả lời: "Phụng hoàng mệnh, tiến đến tiêu diệt."

An Thiển Dạ khóc không ra nước mắt: "Ngươi dùng một vạn binh mã đến tiêu diệt chúng ta không đến năm mươi nhân phỉ, không biết xấu hổ? Ta đã cứu ngươi, ngươi đừng lấy oán trả ơn nha!"

Mộc Vũ Trần ánh mắt nhu hòa, thanh âm lãnh cứng rắn: "Giải tán gió xoáy trại, các ngươi tùy ta hồi phủ. Buông tha các ngươi, ta phạm khi quân chi tội, chỉ có đem ngươi nhóm phóng ở trước mặt ta mới có thể an tâm."

An Thiển Dạ vội cho thấy cõi lòng: "Chúng ta khẳng định ngoan ngoãn, không cần giám thị chúng ta đi?"

Tiểu kịch trường:

"Hoàng nhi." Long Gia đế mỉm cười nói: "Trấn Nam vương lập công lớn, cận có này nhất nguyện. Hoắc gia nha đầu tài mạo Vô Song, xứng ngươi chừng hĩ."

Mộc Vũ Trần đã bái bái, nghiêm mặt nói: "Nhi thần thường tùy quân xuất chinh, một thân là thương chỉ mệnh không lâu hĩ, thực không muốn chậm trễ yên vui quận chúa."

...

"Điện hạ, ngài không thể độc sủng vương phi, là thời điểm dâng phi, con nối dòng phồn đa, mới có thể hưng thịnh quốc gia." Mỗ ngày triều thượng, ngự sử thượng tấu.

"Ngươi biết bổn vương mệnh không lâu hĩ, còn khuyên bổn vương dâng phi, hại nhà khác thiên kim?"

Ngày thứ hai, tổng lĩnh triều chính Tần vương vào triều khi hộc máu mấy độ té xỉu, một chút triều liền sinh long hoạt hổ mà dẫn dắt vương phi đi săn bắn.

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước xuyên qua thời không nữ xứng ngọt văn

Nhân vật chính: An Thiển Dạ, Mộc Vũ Trần ┃ phối hợp diễn: Lê Lệ Hoa, Tô Thanh Mặc, Hoắc Vân Khiết, Lục Phi, Mộc Linh Nhi ┃ cái khác: hỗ sủng ngọt văn, sơn tặc, hoàng tử

=================

Đệ 1 chương ác độc nữ xứng

An Thiển Dạ cương đi lên tác giả tài khoản, liền thấy được một cái bình luận: nữ xứng vì phá hư mà phá hư, đồi bại lý do không đầy đủ; nữ chủ giai đoạn trước rất thánh mẫu, hậu kỳ một giây biến ngoan độc; nam chủ cùng người thiết không hợp, đặt ra cường đại kỳ thật yếu.

Đây là nàng đang ở còn tiếp tiểu thuyết 《 tư quân an 》 hạ bình luận.

Nhìn này bình luận, An Thiển Dạ lược cảm ủy khuất, không lớn nhận "Không có ăn khớp" này một lóng tay khống, cực nhanh xao ra mấy trăm cái tự, cho độc giả giải thích.

Trùng hợp, vị này độc giả đã ở tuyến, lại trở về một cái, chiếu sáng thư trung lỗ hổng.

Thường xuyên qua lại, hai người biện luận đến đêm khuya, xây ra thư hạ bình luận cao nhất lâu. Cuối cùng, hai người ai cũng thuyết phục không được ai, nhất trí quyết định dừng tay giảng hòa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vương phi chớ hoảng sợ ( mặc thư ) - Phong Thiển TíchWhere stories live. Discover now