OMG!! Nicole si Zack sumasayaw sa TV oh galing talaga ng boy friend ko...Ang masayang masayang sinabi ni Mae.... Nako! Mae tumigil ka nga dyan masyado kang adik sa Zack na yan.di ka naman papakainin ng Zack na yan pag nakita ka at hinding hindi mo sya magiging boyfriend No and never! Grabe ka naman Nicole nangangarap lang ako and malay mo magkatotoo noh!!hay nako ewan ko sayo Mae!Basta bukas sabay tayo pumasok! sige!
Kinabukasan,
Hi Nicole! nagiisa ka yata? panong hindi ako magiisa ikaw lang hinihintay ko noh! ay sorry na late ako,halika na sabay na tayo pumasok sa room hehehe...Hmmm halika na nga...ang kibo ng magkaibigan...
Sa Recess
Alam mo Nicole basta ako makapag aral lang ako Sa Angelicum ok na ko as in!! Imposible!! hirap nyo kaya.. ang pabulong na sinabi ni Nicole..Ano?!Oo mahirap nga kami pero hindi naman yun ang hahadlang sa mga pangarap ko and atleast ako nangangarap kahit mahirap di tulad mo mayaman ka nga pero wala ka namang pangarap na gusto mo matupad! sabay irap at alis sa kaibigan..
habang nag patuloy ang klase tinitingnan ni Nicole si Mae...Hanggang sa bahay,,.
"Knock Knock!"
Sino yan?.. ang sabi ni Mang Tony.. Si Nicole ho!! andyan po ba si Mae??..ay nicole halika pasok ka...oo andito sya teka tatawagin ko umupo ka muna.. MAE!!Andito kaklase mo...Andyan na tay!!..Ah eh nininicole anong ginagawa mo dito?ang kabadong tinanong ni Mae..Gusto ko lang sana humingi ng sorry sa nangyari kanina Best!:)...ang malungkot na sinabi ni nicole...Huh? ok lang yun Best tayo eh!ang masayang sinabi ni Mae....Hehehe ang natutuwang sinabi ni Nicole..Eh ano naman ang paguusapan natin ngayon?ang sabi ni Mae...hmmmm...ah alam ko na! Quiz tayo kay Zack..ang sabi ni nicole..Huh?Ano?di kitaa gets..I mean kung kilalang kilala mo si Zack dapat alam mo lahat sa kanya.ok? ahhh ok..pero di ko sasabihin score pagkatapos na ok?ok!
#1 Totoong pangalan nya? Zackrey Victoria
#2 Edad nya? 15
#3 San sya nakatira? Cavite
#4 Oh eto san sya nagaaral? Angelicum!!!
#5 Last but not the least.Talento nya? Kumanta,Sumayaw,Umarte,Skateboarding
Score Mo = 5 tama lahat.yes ang natutuwang sinabi ni Mae
Isang Sabado sa Bahay habang nag uusap ang magasawa si Mae naman ay nagaaral...
Tony alam mo si Baby daw sa Angelicum nagtuturo..Ano?! bigating eskwelahan yun Grabe!!ang nagulat na sinabi ng tatay..WHAT?!dun nagtuturo si Tita Baby?..Ang masayang sinabi ni Mae...Oo Anak dun sya nagtuturo.Bakit ba?...Ahh wala po nay...
Kinabukasan sa kusina..
Nay?....O anak bakit?....Pwede po bang tanungin mo kay Tita Baby kung pwede akong tulungan nya na magaral sa AC?Ano?!..ang nagulat na sinabi ni Aling Mary...Nay pls lang po gusto ko talaga magaral dun eh ang nagmamakaawang sinabi ni mae..Sige na nga susulatan ko...Hindi nay ako na magsusulat..O Sige anak..
Dear Tita Baby,
Meron po sana akong hihilingin kung pwede po sana...Gusto ko po sanang mag aral sa Angelicum Collage..Pwede nyo po ba kong tulungan?
Maraming Salamat po!
Nagmamahal,
Maezy/Mae
BINABASA MO ANG
The Rich Man I Loved (Nlex)
RomanceMay isang babae na nangangarap maka pag aral sa maynila makita lang ang kanyan iniidolo pero may isang tao na hahadlang sa pangarap nito alamin kung sino ito at bakit... Roles: Mae: Alexa Ilacad Zack: Nash Aguas Nicole: Mika Dela Cruz Mga magulang A...