part 2-end

1K 7 1
                                    

"Ân." Ngọc Khê gật gật đầu, đối Diêu Mộc Vân dò hỏi, "Tiểu thư, là người phương nào hạ độc muốn mưu hại ngài, ngài khả thấy rõ ràng ?"

Diêu Mộc Vân buông xuống tiếp theo song hàn ý thâm nùng con ngươi, cười lạnh một tiếng, đối Ngọc Khê nói: "Không hiểu được người nào sân nha hoàn, bộ dáng là nhìn thấy , đáng tiếc này bên trong phủ nhiều người, ta cũng nhận thức không được đầy đủ, chỉ có thể chậm rãi nghiên cứu kỹ, bất quá theo hoa lời của mẹ suy đoán, vô cùng có khả năng là dì Ba thái kia tập trạch nhã đã hạ thủ. Bất quá không vội mà đối phó, này đó di thái nhóm người người không an phận, phải cẩn thận điểm ứng đối ."

"Chắc chắn." Ngọc Khê cũng không phải ngốc nghếch xúc động người, nàng tính tình vốn là lãnh, cá tính cũng là tinh tế trầm ổn, tưởng sự tình nhưng cũng không giống như là bên trong phủ khác nha hoàn bà tử như vậy tư vu mặt ngoài.

"Tập trạch khanh người nọ là hà thân phận?" Diêu Mộc Vân đột nhiên nhớ tới người này đến, đối Ngọc Khê dò hỏi, "Nghe nói là tập trạch nhã ca ca."

"Người này tâm tư ác độc, bất quá bám vào thất hoàng tử dưới trướng, hiện nay cùng tập gia đại phòng tranh đoạt gia nghiệp, cũng là là chiếm thượng phong." Ngọc Khê đề cập tập trạch khanh khi khẩu khí thoáng không tốt, nghĩ đến đối người này có chút khinh thường.

"Tập gia đại phòng hiện tại ai đương gia?" Diêu Mộc Vân nhíu nhíu như yên bàn tế mi, đối Ngọc Khê dò hỏi, trong lòng nghĩ nếu này tập trạch khanh như vậy càn rỡ, kia liền cũng phải cho hắn một chút nhan sắc nhìn một cái.

"Tập trạch phong, là tập gia đại phòng con trai độc nhất." Ngọc Khê nhưng thật ra đối này đó gia tộc nhân có chút hiểu biết, "Này tập gia tuy rằng không thể so tiểu thư này Diêu gia, nhưng cũng là Ngọc Thạch lập nghiệp thương hộ, có chính mình Ngọc Thạch quặng, kinh doanh ngọc cẩm ký chính là nơi nơi có phần hào lão điếm, nhưng cũng không thể xem."

Diêu Mộc Vân liêu khởi chính mình nhất lũ Mộc ti, như có chút suy nghĩ trả lời: "Ân, ta hiểu được , ngươi không cần theo thang lầu đi xuống, Ngọc Khanh ở dưới mặt hậu rất."

"Ân, hiểu được, tiểu thư, ngài cẩn thận một chút." Ngọc Khê gật gật đầu, nhìn về phía Diêu Mộc Vân, trong lòng đổ sinh ra vài tia sầu lo đến.

"Không muốn nói cho Minh Dạ." Diêu Mộc Vân đột nhiên phiên cái thân, đưa lưng về phía Ngọc Khê, đối nàng ngữ điệu bằng phẳng nói, "Việc này hắn không cần biết được."

"Nhưng là..." Ngọc Khê chần chờ nhìn về phía Diêu Mộc Vân, đối nàng ngôn ngữ nói, "Các chủ biết được , liền cũng tốt bảo vệ tiểu thư chu toàn, ít nhất vào dạ làm cho người ta ám canh giữ ở sân nội cũng có thể phòng bị người bên ngoài đối ngài bất lợi."

Diêu Mộc Vân khẽ thở dài một cái, đối Ngọc Khê nói: "Không cần, ta chính mình hội giải quyết, đi xuống đi."

Ngọc Khê gặp Diêu Mộc Vân đã muốn quyết định liền cũng không hảo nói sau chút giữ , chỉ có thể ôm muối bình theo cửa sổ chỗ nhảy ra lầu các, trong lòng cũng là thế khó xử, nếu là không báo cho biết Các chủ, nhỏ như vậy tỷ vạn nhất xuất điểm sai lầm chẳng phải là hoàn toàn đều là nàng đắc tội quá, hiện tại di thái nhóm đã muốn bắt đầu như hổ rình mồi, các đều bắt đầu xoa tay đối phó tiểu thư, nhưng là tiểu thư nhưng cũng không muốn ỷ lại Các chủ, không muốn nhận Các chủ phù hộ. Nếu là quan thượng Ôn gia gia chủ vị hôn thê hàng đầu, sợ là không ai dám dễ dàng động nàng, đáng tiếc tiểu thư nhìn như không có ý tứ phải gả cấp Các chủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đích nữ lương y - Xuyên, sủng, tùy thân không gian, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ