CHAPTER||THREE||

1 0 0
                                    

NIKKI POV

Almost 30 minutes kong hinanap ang section and room ko and finally nakita ko din. And I'm late.

Kakatok na dapat ako ng biglang bumukas ang pinto  .

"Hello Ms. Stalin you're here "nakangiting bati sakin ng isang magandang babae na siguro nasa 30's na

"Sorry ma'am I'm late "I said in apologizing tone.

"It's OK, come inside and introduce your self "she said while smiling at me. I follow her.

"So class you have a new classmate"my teacher announce to them and their eyes stock on me.

"Mm I'm nikki Dwain Stalin 16 years old "I said.
"Tell something about your self Ms. Stalin "my teacher's said.
"I'm not friendly, silent type, I don't have time in anything, nature can make me calm that's it "walang ganang sabi ko.

"So class you can ask few questions to her "my teacher said. And here we go all of them raise there hand.

"Mee!!!  Anong relationship nyo ni james Roosevelt?!" A girl ask me. I smirk mga babae ng pinsan ko nga naman nga tsimosa.

"Hmm were cousins "I simple answer but seriously eto talaga ang tanong nila.

"May boyfriend kana? "Tanong ng isang lalaki. His handsome but I don't care at all.

"Do I need to answer your nonsense questions? Ma'am can I seat now? "I ask with our teacher.

"Oh sure kahit saan mo gusto umupo. And call me miss Mangiral.  "Miss Mangiral said I choose to seat at the back .

"So class dismiss see you tomorrow "miss Mangiral said before living our room.

At dahil maaga pa at walang teacher, nagearphones na lang ako. Napatingin ako sa may bintana ,at nakakita ako ng isang malaking puno ng mangga nasa likod ito ng isang building, may isang bench sa kilid nito . I smile new spot for me then suddenly my phone rang,  it's my cousin james.

"What? " I ask ,still looking at the window.

"Di ka man lang naghello nikks"sagot nito sa malungkot na boses, here we go again my crazy cousin but I love him.

"Heyy kuya what is it? "Sagot ko ,narinig ko naman ang pagtawa nito.

"Walang teacher ngayon all levels kase may meeting,and mamayang afternoon na magkakaroon ng teacher so dahil walang teacher susunduin ka namin jan sa room mo okay okay? Bye princess" hindi nako nakasagot dahil binabaan na ko. Tss kung hindi lang kita pinsan. May hinahanap ako sa bag ko ng may narinig ako sigawan ng mga babae .

"Oommmoooo nandito silaa"

"Whaaaaahh Khael iloveyooouu "

"Mikee ang gwapoo mooo "

"Clyde notice meee "

"Papa jamessss "

So they here ! Ako ang nahihiya shettt.

"Hi! Nikks let's go" narinig ko ang boses ng pinsan ko mula sa gilid ko. Wala na kong nagawa ng kunin nya ang bag ko at nauna nang lumabas sakin. 

"Oomoooo "

"Sila ba ?"

"Gaga magpinsan sila "

"Huhuhuhuh "

"Kainggit sya "

"Don't mind them nikks "kuya james said.

"Hi Nikki I'm mike " pakilala ng isang lalaki habang kumakaway pa , I nooded with him.

"I'm clyde "the other one sad

"And his Khael"my cousin introduce the other guy I look at him and we're eyes met.  I smiled

"Nice too meet you guys " I said. They smirk and I don't know why.

"Let's go to cafeteria I'm hungry "clyde said. Habang naglalakad kami patuloy ang sigawan at tilian ng mga babae. And my cousin bestfriends are chatting about something.

We're here in cafeteria,  may nakareserve na pala silang table dito.

"Anong gusto mo nikks? "Tanong ng pinsan ko.
"Ako nalang bibili, mauna na kayo pumila mamaya nalang ako "sagot ko. Tumango naman sila at umalis na.

Nang makabalik sila ako naman ang bumili ng makakain ko. Pabalik na ko ng salubingin ako ng pinsan ko at kinuha ang try ko.

"I can carry that kuya "I said but he just smile
"I know princess pero gusto kong inaalagaan ang aming princesa " he wicked. Napailing na lang ako at napangiti.

Nakaupo ako ngayon sa gitna ni Khael at kuya james.
"Hmm nikki?  Nikks nalang din tatawag namin sayo ah"napatingin ako kay Clyde at ngumiti.

"Oo naman " sabi ko
"Bakit ka nga pala nagtransfer dito? " tanong ni mike.
"It's a very long story "mapait na sabi ko.
Magsasalita Sana si kuya james ng tumunog bigla ang phone ko nasa table. It's my mother, pinatay ko ito pero tumunog ulit.

"Si tita yun bakit di mo sagutin nikks? "Tanong ni kuya james. Umiling na lang ako at mapait na napangiti.

"Alis na ko kuya, guys see you around "I said.

"Saan ka pupunta nikks? " my cousin's ask. Nagkibit balikat nalang ako at naglakad na palabas ng cafeteria.

Bakit kailangan pa nyang tumawag?  I'm ok without them. Sanay na sanay na ko na wala sila ni daddy sa buhay ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sarcrifice For loveWhere stories live. Discover now