Phần 1 - End

4.5K 45 7
                                    

《 Kiều công chúa cùng mãng phò mã 》

Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả

Converter: Lorencee

Văn án:

Xương Hoa công chúa là đại diễn triều duy nhất một đóa kiều hoa, khó được lại kiều lại nhuyễn, làm cho nhân yêu đến tâm khảm lý đi.

Đại tướng quân là vua và dân đều biết mãng phu chân đất tử, mặt lòng dạ hiểm độc lãnh thủ lạt, có thể chỉ tiểu nhi dạ khóc.

Một ngày, hoàng đế hạ chỉ đem công chúa hứa cấp mãng phu, triều đình cao thấp khóc thành một mảnh.

Chú: vô căn cứ thế giới, xem cái cao hứng, thỉnh chớ khảo chứng.

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước ngọt văn

Nhân vật chính: Trử Thanh Huy, Diêm Mặc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

=================

Đệ 1 chương công chúa

Đầu mùa đông, rạng sáng.

Thâm màu lam thương khung lấp lánh vô số ánh sao, xa xa phía chân trời hỗn độn ám chìm, đúng là một ngày trung nhất buồn ngủ thời điểm, lại có vài chỗ cung viện lục tục cầm đèn, nội thị vội vàng lui tới, bận rộn không tiếng động.

Cung nữ Tô Tô đốt nến, đi vào Vĩnh Lạc cung chính điện.

Hai cái gác đêm tiểu cung nữ ngồi ở ải bên cạnh bàn, một tay chống cái trán, đầu một chút một chút, ngủ được mơ mơ màng màng, rốt cuộc ngủ không an ổn, kêu theo khe cửa cuốn vào gió lạnh thổi trúng thẳng đánh rùng mình, mở buồn ngủ mắt nhập nhèm ánh mắt, đãi thấy người trước mắt, lại là một cái giật mình, rốt cục buồn ngủ toàn bộ tiêu, nơm nớp lo sợ đứng lên.

Tô Tô đưa tay ngăn lại các nàng vấn an, nhẹ giọng nói: "Công chúa ngủ được như thế nào? Có từng đi tiểu đêm?"

Trong đó một gã cung nữ nhéo xiêm y vạt áo, nhỏ giọng đáp lời: "Công chúa tự đêm qua ngủ hạ, vẫn yên giấc đến nay, chưa từng tỉnh lại."

Tô Tô gật gật đầu, còn muốn hỏi lại, lại nghe nội điện lý truyền ra một chút động tĩnh, theo sau, một cái mới vừa rồi tỉnh ngủ, mềm mại trung hỗn loạn vài phần khàn khàn tiếng nói hỏi: "Giờ nào ?"

Tô Tô không rảnh hỏi lại tiểu cung nữ, vội đả khởi bức rèm che đi vào nội điện.

Điện lý đèn cầy di động, ấm hương Dung Dung, nhấc lên tầng tầng màn che, xương Hoa công chúa Trử Thanh Huy liền ngồi ở đầu giường.

Còn không đến lạnh nhất tiết, Vĩnh Lạc cung địa long lại sớm liền nổi lên, tại đây ấm nếu như cuối xuân cung thất lý ngủ một đêm, công chúa trắng nõn không tỳ vết khuôn mặt, lúc này cũng mạn một tầng phi sắc đỏ ửng, sấn nàng một thân bạch y nếu tuyết, tóc đen như mực, may là Tô Tô qua nhiều năm như vậy đã sớm nhìn quen cảnh này, trước mắt mãnh nhìn lại, vẫn là không khỏi trong lòng cứng lại.

Trử Thanh Huy che miệng đánh cái nho nhỏ ngáp, lại mơ hồ hỏi: "Tô tô, giờ nào ?"

Tô Tô phục hồi tinh thần lại, thật sâu hút một hơi, chậm rãi phun ra, mới vừa rồi chào đón, cười khanh khách đạo: "Sớm rất, trời còn chưa sáng, công chúa tái ngủ một hồi nhi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kiều công chúa cùng mãng phò mã - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now