< cuồng thiên hạ: tuyệt đại nữ đế sư >
Đế Thanh, bát đại gia tộc đứng đầu đế gia bát tiểu thư, tính tình nhát gan, nhu nhược.
Nhân muốn che dấu trong cơ thể thánh khí, không thể tu luyện tập võ, trở thành mọi người đều biết phế sài.
Cường giả vi tôn trên đại lục, khắp nơi bị người kỳ thị, cười nhạo!
Tại một lần ám sát hôn mê tỉnh lại sau, nàng không hề là nguyên lai nàng, mà là đến từ 21 thế kỷ vương bài sát thủ.
Đối mặt mọi người khi dễ, khinh thị, nàng chính là lạnh lùng cười một tiếng mà qua.
Nàng nhẫn nhục phụ trọng, tình nguyện bình thản, chỉ vì được đến bình tĩnh, an bình cuộc sống;
Nàng nghĩa vô phản cố phấn khởi phản kháng, chỉ vì bảo hộ trân ái người nhà.
Nghe nói, nàng hữu hai cái vị hôn phu! trong đó một người không biết tung tích!
Mà tên còn lại còn lại là xa gần nổi tiếng thiên tài, thân phận tôn quý Tam hoàng tử.
" thiên tài xứng phế sài?" nàng không chút để ý cười nhẹ.
Song, gần một thiên tài vị hôn phu đã nhiễu loạn sinh hoạt của nàng, nếu là tái xuất hiện cái thứ hai......
…
Đương thiên tài gặp gỡ phế sài:
Hắn thuyết: " theo ta được biết, phế tài cùng cấp vô dụng người, cũng chỉ hội ngủ cùng ăn!"
Nàng thuyết: " theo ta được biết, thiên tài cùng phế sài chính là một đường chi cách! thiên tài cũng cần ăn cùng ngủ!"
…
Đương thiên tài khiêu bạn phế sài:
Hắn vấn: " ngươi chiêu này gọi là gì?"
Nàng đáp: " phế sài lợi dụng!"
---------------------------
Nam chủ: im lặng là vàng hình, phóng đãng không kềm chế được hình
Nữ chủ: mị hoặc hình, sự nghiệp hình
Chính văn chương 1 hai gã quái dị nam tử
( này văn văn tên sách, tùy thời sẽ có thay đổi, thích nhớ rõ cất chứa nga! Bằng không, thân nhóm muốn nhìn, tựu tìm không thấy ! )
BẠN ĐANG ĐỌC