Cuồng thiên hạ: tuyệt đại nữ đế sư 2

11.2K 72 4
                                    

Chính văn đệ 114 chương huyết chú khế ước - sáu ngàn tự

Diêm La Nhi nóng bỏng thân hình ghé vào lạnh lẽo mượt mà bộ lông thượng, nhất thời cảm thấy thích ý, nghe được quen thuộc tự đại thanh âm, khóe môi không khỏi hơi hơi nhất xả, đáy mắt thoảng qua một chút ngoài ý muốn, ngực nhất thời truyền đến ẩn ẩn đau đớn, may mắn đúng lúc dùng chủy thủ ngăn trở Tê Dương Vương sừng tê giác, bằng không, sừng tê giác đâm vào trái tim của nàng, đương trường có thể bị mất mạng.

Mọi người nhẹ một hơi, đồng thời, sợ run nhìn trước mắt thật lớn bạch miêu, bọn họ kinh ngạc không phải nó xuất hiện, cũng không phải nó trên đầu chiều dài nhất chích giác, lại càng không là phía trước cuồng vọng ngữ khí, mà là, nó thế nhưng không sợ viêm hồ nhiệt khí, tứ chi đứng ở nóng bỏng trên đất bùn, lại lông tóc vô thương, quan trọng hơn là, trên đất bùn, chính phát xuất 'Tê tê tê tê' thanh âm, là tốt rồi giống như dùng thủy kiêu hỏa thanh âm.

Cũng đúng lúc này, nó sở trạm địa phương, toát ra một đoàn đoàn sương khói, ngay sau đó, nó dưới chân nóng bỏng hồng bùn đất, chính một chút một chút biến hắc, nó quanh thân phát xuất thanh lương khí phong.

Tứ chích tê dương thần thú thấy thế, đẩu đẩu thân hình, hoảng sợ lui ra phía sau mấy bước, có loại muốn chạy trốn ly nơi đây xúc động.

Tê Dương Vương bất động thanh sắc bán nheo lại đôi mắt đảo qua bạch miêu sở trạm mặt đất, cao thấp đánh giá trước mắt bạch miêu, lạnh lùng hỏi: "Ngươi là phương nào thần thú?"

Bạch miêu chút không đem hắn để vào mắt, cư cao nhìn xuống mà qua, thái độ so với Tê Dương Vương hơn kiêu ngạo, cao ngạo ngẩng đầu lên, hừ nhẹ một tiếng: "Cái kia ai... Ngươi chạy nhanh ngoan ngoãn giao ra sừng tê giác..."

Mọi người trên trán hoạt hạ mấy cái hắc tuyến, nhìn một cái nó này ngữ khí, chút không đem Tê Dương Vương để vào mắt, giống như Tê Dương Vương tại nó trong mắt, chính là khỏa chuột thỉ.

Tê Dương Vương lạnh lùng trừng mắt nó, tuy rằng trong lòng rất dị thường buồn bực, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn nhìn ra được đến, trước mắt bạch miêu không giống hỏa tích dễ đối phó.

Hắn nhếch đôi môi, âm thầm triều bạch miêu phóng ra thú uy, muốn cho nó thần phủ vu hắn dưới chân.

Bạch miêu nhận thấy được hắn sở phóng ra thú uy, chậm rãi cúi đầu nhìn Tê Dương Vương, dày song đồng dần dần xuất hiện không kiên nhẫn, bỗng dưng, súy ra đuôi dài, đánh hướng Tê Dương Vương: "Chỉ bằng ngươi, tưởng thú uy ta?"

Tê Dương Vương kinh hãi, thân hình hiểm hiểm chợt lóe, 'Ba' một tiếng, đuôi dài rơi trên mặt đất, nê vỡ vụn, phát xuất 'Tê tê' tiếng vang, mà mặt đất thượng đột nhiên toát ra băng thứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng thiên hạ: tuyệt đại nữ đế sư (dị giới, nữ cường, sát thủ xuyên phế sài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ