Meet .. Strangers ..

15 1 0
                                    

Hello, ako nga pla si yan. Simple lang. masiyahin. makulit. madaldal. Sobrang daldal ko. May mahal ako. Oo, mahal na mahal ko siya. Sobrang minahal ko. Nagsimulaaa kasi kami sa ganito. 

* FLASHBACK*

Hello First Day! :)  

Nakita ko nanaman mga kaibigan ko, nadagdagan kami! Sobrang laki na ng barkada namin. As in! May policy pa nga eh. May mga codenames pa kami. Yung feeling na parang magkakapatid pa tlaga kami. Hindi nga kami mapag hiwalay eh. 

Hanggang sa may crush kasi ako. Oo , meron. haha! Dko ba alam. Naging close kami. Tapos asar- asaran tapos naging crush. 

Naging M.U pa nga kami e. ganito kasi yun. 

Napadaan ako sa harap niya. Grabe lang! Nakita niya lang ako sa school at napadaan lang ako sa harap niya grabe siya maka react ha!

Ford : PILIIIIIING! 

Naging asaran na kasi namin 'to eh. Oo, lagi kaming nag aasaran. Walang araw na hindi kami nagkabwisitan! haha! 

Yan : Mas PILIIING ka :P Di kita bati. 

Batang bata lang kami mag away. pero hanggang dun lang yun. Crush crush lang. Hanggang sa nagkagusto siya sa iba! Wapakels na ako kung sino man gusto niya. tapos binigay niya number ko sa bestfriend niya! 

FlashBack Ends*

Oh, diba? batang bata lang kami mag away ng crush ko dati. DATI lang. magkaibigan na lang kami ngayon. di kami talo noh? haha! 

Edi, No pansinan na kami nuon. wala na akong paki sa kanya! hahaha. di na kami close ulit. 

Edi Ito na si bestfriend niya, Patay na patay ako dun! haha! Na love at first sight ako sa kanya. 

----

Hello guys! :) True story 'to. update ko tomorrow! GoodBye everyone! :) 

* YOURMYLIFE!* 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 27, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever Exist?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon