BINTIN NI BEST (TWO)

22.1K 63 19
                                    

"Bahagya, kung inimulat ang mga mata ko dahil sa lakas ng Ringtone ng Viber ko.tiningnan ko kung sino ang Tumawag si Ian lang pala.. nakakainis talaga ang isang to.. Alasais pa lang naman ea natawag agad...

Bumangon na ako at naligo.. hinilod ko ng maigi ang lahat ng parte ng katawan ko habang lumalagaslas ang tubig na nagmumula sa Shower,, After 20minutes na tapos nadin ako sa aking paliligo nagsuot lang ako ng dress na aabot sa tuhod ko dahil Overnight Lang naman ang pupuntahan ko ea saktong pang tulog ang,, isinuot ko,

"Inabot lang ako ng sampung minuto bago narating ang bahay ni Ian bali Anim kaming Nandito Tatlong babae kami at tatlong lalaki naman sila well kung tatanunging nyo ako? about sa mga Sexy Shirmp nayun ay hindi ko sila kilala,,,,,,

'Nakaupo lang kaming lahat sa Sofa habang nag umiinom ng beer ewan ko ba dito sa mga boys,, kung anong katarantaduhan ang naisip at bumili ng Beer nalasing tuloy agad ang mga hipon nilang bisita,, bale Tatlo lang kasi yung room dito. syempre kanino pa ba ako sasama edi kay Ian his my bestfriend simula grade school hanggang ngayong Kolehiyo na kami,, ay besfriend padin kami.

Papasok na sana kami ng pintuan ng bigla kaming magkasabay ng pagpasok ayun nagkasalpukan kami, hindi ako nakaimik kasi naramdaman ko sa bandang puson ko ang Manhood nya Nanigas agad ito sa Sandaling maglapat ang aming katawan, nakainom ako hindi ko na napigilan na halikan si Ian tumugon naman ito sa bawat mapusok kung halik hanggang sa naramdaman ko NA and lang ang pagbuhat sa akin ni Ian sa Kama....

Hindi ko alam bakit hindi ko syang magawang itulak dahil ba sa mga napapanuod ko grabe ang ibinibigay na kiliti ng halik nya ng simulan nyang halikan ang leeg ko.

Every inch of my body hinahalikan nya and  it's fucking make's me moan....

Ah,,,sh-iisss Best you make my pearls wet,, ahmmmm,,,,Play it faster please
"I'm begging to him"

'Shhhh,, wag kang maingay baka marinig tayo don't worry I will make you more wet best,
"Ian Said'

He starting playing my clit while he massage my boobs, Ta**g ina sya na siguro ang SATISFACTION ko, grabe libog na libog ako sakanya.. Tumayo ako at agad na hinubad ang T-Shirt ni Ian also his pants and brief, sinubo ko ang Manhood nya dinilaan ko ito pataas baba may time na nabibilaukan ako , pero ayos lang,, as long na nasasarapan kami parehas.

I THOUGHT NA MAG SE-SEX NA KAMI BUMAGSAK SYA SA KAMA AT TINULUGAN AKO BADTRIP

---------------------------------------------------

Uy akala nyo ah hahahaha

*SEX STORY*#FWA2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon