Thư danh: Nuôi trong nhà tiểu thủ phụ
Tác giả: mặt giả hiệu thịnh yến
Converter: Lorencee
Văn án
Một thế hệ đại gian thần Tiết Đình Nhương trở về đến chính mình thiếu niên là lúc, Tiết gia vẫn là cùng được nhà chỉ có bốn bức tường, trong nhà vì một cái đọc sách danh ngạch đánh cho đầu rơi máu chảy, nàng vẫn là chính mình con dâu nuôi từ bé, cả đời này hắn quyết định phải đổi cái sống pháp. Nhiệm vụ thiết yếu chính là đối nàng hảo, đối nàng hảo, các loại đối nàng hảo, sau đó nhiều sinh vài cái tiểu thằng nhãi con.
Chiêu Nhi là Tiết gia con dâu nuôi từ bé, nàng biết mình sẽ ở tiểu nam người tới mấy tuổi cùng hắn thành thân cũng viên phòng, chính là tiểu nam nhân vẫn không thích nàng, ghét bỏ nàng, chán ghét nàng.
Nhất tịch trong lúc đó, tiểu nam nhân đột nhiên đại biến dạng, chẳng những đối nàng hảo, còn luôn lưng nhân lâu nàng khẳng miệng nàng, này này này...
# gian thần thủ phụ dưỡng thê con đường của # ←. ← ai dưỡng ai a? Mặt đại!
Đọc chỉ nam:
①1v1, song dưỡng thành, dâu cả ( thương nhân )vs tiểu nam nhân ( khoa cử ). Ngọt sủng + thăng cấp, vô căn cứ miễn khảo chứng.
Nội dung nhãn:
Nhân vật chính: Chiêu Nhi, Tiết Đình Nhương ┃ phối hợp diễn: các loại người qua đường giáp ất bính đinh ┃ cái khác: nghịch tập, ngọt sủng, thăng cấp lưu, muốn làm sự tình
=================
☆, đệ 1 chương
== chương thứ nhất ==
Hắn biết mình lại đang nằm mơ.
Này mộng ra hiện tại hắn sinh mệnh vài thập niên, cả ngày lẫn đêm, dây dưa không rõ, làm như xâm nhập cốt tủy, lại phảng phất là huyết nhục. Ném không xong, lấy không đi, một ngày không đến thật giống như thiếu điểm cái gì.
Khả hắn chưa từng có đã làm như thế rõ ràng mộng, rõ ràng được thật giống như thật sự giống nhau.
"Cẩu nhi, ngươi nói ngươi động như vậy cưỡng đâu? Tiền của ta chẳng lẽ sẽ không là của ngươi tiền, ngươi nói ta kiếm tiền rốt cuộc vì gì, không chính là vì cung ngươi đọc sách, cho ngươi hãnh diện?"
"Ngươi nói ngươi như thế nào như vậy cưỡng đâu! Ngươi nói ngươi như vậy cưỡng, rốt cuộc cưỡng cho ai xem? !"
"Ta biết ngươi không thích ta, khả như ta vậy thiệt nhiều năm, sửa không xong! Ta cũng không tính toán sửa!"
"Ngươi nhìn một cái Hoằng Nhi, hắn lớn lên giống không giống ngươi?"
...
Tiết Đình Nhương đột nhiên cảm giác được có người ở phe phẩy chính mình, mở mệt mỏi mắt, lọt vào trong tầm mắt trong lúc đó là hôn ám nội thất, Hồ Tam kia trương đã muốn không hề tuổi trẻ mặt, thậm chí liên màn thượng văn lộ đều như vậy quen thuộc, hắn mới biết được hắn mới vừa rồi là đang nằm mơ.
YOU ARE READING
Nuôi trong nhà tiểu thủ phụ - Giả Diện Đích Thịnh Yến
RomanceVăn án Một thế hệ đại gian thần Tiết Đình Nhương trở về đến chính mình thiếu niên là lúc, Tiết gia vẫn là cùng được nhà chỉ có bốn bức tường, trong nhà vì một cái đọc sách danh ngạch đánh cho đầu rơi máu chảy, nàng vẫn là chính mình con dâu nuôi từ...