Phần 2

1.4K 7 0
                                    

Theo hắn cười khẽ, Chiêu Nhi cảm giác mình chân bị cái gì vậy trạc vài cái.

Cảm nhận được kia nhiệt độ cùng cứng rắn, nàng cảm thấy được chính mình bị năng thành trứng tôm, đồng thời trong đầu nhịn không được lại hiện lên một bức họa ——

Nữ tử la sam bán sưởng, tấn loạn sai hoành bị để ở củi lửa đôi thượng. Mặt khác chỗ cũng là chỉnh tề, chính là la quần hạ, có hai cái tế bạch chân nhi như ẩn như hiện, nhẹ nhàng loạng choạng.

"Chiêu Nhi, ta vẫn nghĩ muốn đối với ngươi làm Triệu Kim Thụy đối tiểu cô làm cái loại này sự đâu..."

Đột nhiên, ngoài cửa tựa hồ có cây gậy trúc bị người đụng vào, phát ra một tiếng giòn vang.

Lúc này làm cho Chiêu Nhi tỉnh táo lại, một tay lấy Tiết Đình Nhương đẩy khai.

Đúng vậy ai đã trở lại, ta ra đi xem."

Nàng vội không ngừng đã đi xuống kháng, xốc rèm cửa tử đi ra ngoài.

Bên ngoài băng không khí lạnh lẻo quay đầu rót nàng vẻ mặt, làm cho trên mặt nàng nhiệt độ rốt cục hàng xuống dưới, nàng giương mắt liền thấy Tiết Thanh Sơn lén lút vào đông sương.

Vì xác định chính mình không tính sai, Chiêu Nhi còn cố ý nhìn nhìn sắc trời. Tài bất quá giờ Thân, như thế nào lúc này Tiết Thanh Sơn sẽ trở lại ?

Thả còn chỉ có hắn một người, phải về tới cũng nên đại phòng người một nhà đều trở về mới là.

Chiêu Nhi theo bản năng lui trở về, đồng thời huy thối liễu cũng muốn đi ra ngoài hắc tử, giấu đến rèm cửa tử mặt sau, chỉ lộ cái khe hở hướng ra ngoài nhìn lại.

"Làm sao vậy?" Tiết Đình Nhương vốn đang chân chính ảo não ai như vậy không cảm thấy được, gặp Chiêu Nhi như vậy, nhịn không được nghi hoặc hỏi.

"Đại bá đã trở lại, liền hắn một người."

Tiết Đình Nhương đầu óc có thể sánh bằng Chiêu Nhi hảo sử hơn, lúc này ý thức được vậy trong đó có miêu nị. Hắn cũng hạ kháng đến, cùng Chiêu Nhi cùng nhau liền kia khe hở ra bên ngoài xem.

"Ngươi làm thậm?" Cảm giác được hắn dán tại chính mình lưng thượng, Chiêu Nhi lấy tay đẩy hắn.

"Đừng nhúc nhích, cẩn thận bị đại bá phát hiện."

Chiêu Nhi cảm giác da đầu đều nhanh tạc, chỉ có thể cố nén bạo khởi xúc động, hay dùng loại này quái dị tư thế ra bên ngoài xem. Khả thực hiển nhiên nàng đánh giá thấp Tiết Đình Nhương vô sỉ, tựa hồ vì làm cho này tư thế có thể thoải mái chút, hắn không riêng cả người đều dán tại nàng lưng thượng, còn thân thủ hoàn ngụ ở hông của nàng.

Chiêu Nhi bị năng hạ, đầu óc nghĩ muốn cũng là hắc tử động dục thời điểm, thường xuyên gấp đến độ bao quanh loạn chuyển, chung quanh đi tìm tiểu chó mẹ. Chẳng lẽ tiểu nam nhân cũng tiến nhập này giai đoạn? Khả hiện tại rõ ràng còn không đến mùa xuân.

Nàng nhịn không được đi đẩy hắn, rồi lại không muốn làm cho hắn không mặt mũi, ngắt lời đạo: "Chúng ta như vậy nhìn không thể được, ta làm cho hắc tử đi."

Nuôi trong nhà tiểu thủ phụ - Giả Diện Đích Thịnh YếnWhere stories live. Discover now