Title: Love the way you lie
Pair: Lâm Duẫn Nhi x Ngô Thế Huân
Category: oneshot
Status: completed
writte by nhi ©littlecolder
.
Nhìn chiếc điện thoại sáng đèn trên tay không chớp mắt, Lâm Duẫn Nhi lại quặn đau trong lòng.
Lại thế nữa rồi, đến bao giờ anh mới thôi đi?
Thôi việc lừa dối em trong đêm lạnh buốt.
Thôi buông những lời bóng bẩy hoang đường.
Thôi yêu em trong vỏ bọc giả dối.
Thà thế đi,để em khóc chìm đắm trong biển vô vọng.
Có lẽ sẽ hơn gấp bội lần khi nghe từ 'Anh yêu em' tàn nhẫn kia...
.
Em và anh yêu nhau chắc đếm được hơn năm năm.
Đấy là khoảng thời gian không dài, nhưng cũng khồng hề ngắn. Nhưng nó vừa đủ, để em rời xa anh!
"Anh nhớ em!"
Ngô Thế Huân vòng tay, ôm trọn lấy thân hình nhỏ bé của Lâm Duẫn Nhi, mắt nhắm nghiền, tham lam hưởng thụ mùi hương thơm ngào ngạt nơi cơ thể Duẫn Nhi, giọng khàn khàn nói.
"Ta vừa gặp nhau ngày hôm qua."
"Nhưng một ngày có tận hai mươi bốn tiếng đấy, lâu ơi là lâu."
Phì cười vì độ đáng yêu hết nấc của cậu bạn trai, Duẫn Nhi nhón chân, hôn phớt lờ lên gò má cao của anh.
Tình yêu của chúng ta, có lẽ sẽ tuyệt vời như thế, xinh lung linh trong những ngày nắng ấm, nhưng lại lụi tàn vào những ngày giông bão, hoặc ít nhất với Lâm Duẫn Nhi là thế.
.
"Thế Huân, anh vừa đi đâu về đấy?"
Lâm Duẫn Nhi khó chịu nhìn người đàn ông nồng nặc mùi cồn rượu vừa bước vào nhà. Đêm thứ bao nhiêu rồi anh nhỉ? Là đêm thứ mấy anh mang bộ dạng đau lòng này về nhà?
"Anh mệt quá, em cũng nên nghỉ đi."
Ngô Thế Huân không trả lời câu hỏi, cố tình lãng tránh đi, bước tới, hôn nhẹ lên trán Lâm Duẫn Nhi. Rồi lạnh lùng quay lưng, bước về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonhun ✘ love the way you lie
Short Storychỉ cần đứng đó và nghe tiếng em nức nở, điều đấy ổn thôi, bởi em yêu sự dối trá của anh mất rồi.