Chính văn chương 141: Gia liền là như thế này náo nhiệt
Nhậm Trường Ninh dứt khoát không nhìn vấn đề này, ngược lại nhìn quần đỏ thiếu nữ hỏi: "Tống Trường Ninh chuyện, ngươi là nghe ai nói ?"
"Nghe ca ca ta nói ." Nhắc tới ca ca, quần đỏ thiếu nữ vẻ mặt ngạo nghễ sắc.
Nhậm Trường Ninh không có lại tiếp tục hỏi quần đỏ thiếu nữ ca ca là ai, như vậy một hồi thời gian, nàng đã đại khái đoán được quần đỏ thiếu nữ thân phận .
Như vậy xa lạ khuôn mặt, như vậy đẹp đẽ quý giá mặc, như vậy ngạo nghễ tư thái, như vậy quen thuộc ngữ khí.
Nếu như nàng không có sai sai lời nói, này quần đỏ thiếu nữ tám chín phần mười là Đường Quân Hồng muội muội.
"Người tới là khách. Cô nương, ta rất hoan nghênh ngươi đã đến, mà ta thật sự bận rộn, liền không cùng ngươi nói chuyện phiếm , mời ngươi tự tiện đi. Bất quá, ta cần phải nói cho ngươi, ngươi hiện tại ở này chỗ sân là nhà ta, cũng không đối ngoại mở ra, ngươi muốn du ngoạn còn mời đi địa phương khác đi." Nhậm Trường Ninh nhàn nhạt nói xong, sau liền hướng về quần đỏ thiếu nữ làm một cái tiễn khách tư thế.
Quần đỏ thiếu nữ một nghẹn, tức giận đến mặt đều đỏ: "Ngươi, ngươi đến cùng có biết hay không ta là ai nha!"
Nhậm Trường Ninh ra vẻ kinh ngạc nói: "Cô nương không phải nói thân phận của ngươi không thể tùy tiện làm cho người ta biết sao? Cho nên, ta còn là không phải biết rằng , vẫn là mời ngươi mau ly khai đi!"
"Đi thì đi, ai hiếm lạ tới nơi này!" Quần đỏ thiếu nữ oán hận trừng mắt nhìn Nhậm Trường Ninh một mắt, căm giận không thôi đi rồi.
Nhậm Trường Ninh theo quần đỏ thiếu nữ đi ra sau, lập tức đã đem nhà nàng thông hướng hội sở kia nói tường trung môn cho đóng lại.
Này là nhà nàng, nàng không cho phép người tùy ý tiến vào, càng không cho phép không người trong lòng ở nhà nàng khóc lóc om sòm.
Chính là xem ở Đường Quân Hồng trên mặt mũi, nàng mới không so đo quần đỏ thiếu nữ vô lễ, bằng không chính mình đã sớm đem nàng đuổi đi ra ngoài.
Lại nói tiếp, Đường Quân Hồng này muội muội cùng hắn tính tình thật đúng là rất giống.
Nhớ ngày đó, nàng lần đầu tiên gặp Đường Quân Hồng thời điểm, hắn chính là như vậy ngạo mạn vô lễ, không coi ai ra gì.
Bất quá Đường Quân Hồng bởi vì hàng năm kinh thương, này đây phú gia công tử ca ngạo nghễ trung lại nhiều một ít khéo đưa đẩy phúc hắc, mà hắn này muội muội càng như là bị quen hỏng rồi điêu ngoa tiểu thư.
Bữa tiệc này cơm trưa, Nhậm Trường Ninh làm tám đường đồ ăn, phân biệt là củ cải canh xương, hấp cá, rau hẹ sao thịt muối, thượng canh cải trắng, mật nước chưng bí đỏ, thanh sao đậu nha, rau trộn ngẫu phiến cùng rau trộn rau chân vịt.
YOU ARE READING
NT(39)_xuyên không _ không gian_Full
General FictionXuyên qua thành lùn nghèo ngốc thổ phì tròn thôn nhỏ cô, Nhậm Trường Ninh thề muốn nghịch tập vì tươi mát tao nhã bạch phú mỹ. Không gian nơi tay, không cần bao lâu nàng có thể làm giàu làm giàu bôn tiểu khang, trở thành hoa gặp hoa nở mỹ thiếu nữ...