Tease Chapter

21 1 2
                                    

Briana's POV

"Bri, he's in the room of our slaves"  sabi ni Fran sa call. May pinakuha akong lalake sa kanila because why not? Im the queen of Bitches. Nah just kidding I kidnapped him because he's a bully to us more on to my little sister Beca. He always bully Beca cuz' he only knows that Beca is an ordinary nerd blah blah blah.

So why not punish him?? Because, Its what I said, dont touch my little bitch.

I went in the room and saw nothing, syempre nothing walang ilaw, walang bintana pano ako makakakita? Pabo (Stupid)

I turned on the lights and went to my slave.

Oh well!! His hot like, o my freaking ass is soaking wet. Just kidding pano naman mawewet yung isang pwet? Pwera nalang kung bakla ako.

So as what I said He is hot and I know that. Di ko agad siya papatayin, like kakainin ko muna siya, I wanna see him suffer.

Pinatawag ko nalang ang maid ko at sinabihang magdala ng pure lemon juice habang natutulog pa naman to.

Pumunta ako sa isang drawer dito which is full of all kinds of weapons. Kinuha ko lang naman ang maliit na kutsilyo para sa gagawin ko mamaya.

Pag bigay ng maid ng juice sakin ay saktong gumising ang lalake na may halong pagtataka kung nasan siya, Well!! I can see it in his eyes.

"Oh God!! You did not even notice me hot guy?" Pagsisimula ko.
"Who are you?" Inirapan ko lang siya at agad na pumunta sa harapan niya.
"You don't know me?" I pinched his cheeks so hard that made him say ouch.
I kissed him torridly and passionately that I felt  his member became hard.

Agad akong bumitaw sa halik para huminga.
"Wanna make out?" Di lang siya nagsalita that makes me angry at him.

I slowly yet seductively zipped off his jeans..............

~~~~~~~~~~~~
Tease Chapter lang po ito......
Mga after 1-2 weeks iupdate ko na to

BitchesWhere stories live. Discover now