Chapter 1

7 1 0
                                    

Briana's POV

I was riding my car to the school where I studied. Mackenzie University known as the best school in the whole country because of it's beautiful and high buildings, ponds, fountain sa harap ng gate pagpasok mo lang and a 1 km park and garden.

Pinarada ko na yung pink limousine ko sa private parking lot ko. Syempre Morning routine ko na paglabas ko araw araw sa sasakyan ko may mga lalake ditong nag-abang para lang daw sagutin ko, Excuse me!! High standards ko sa mga lalake no!!

Lumabas na ako sa sasakyan kong si Nattie. May lumapit namang lalake sakin at binigyan ako ng rosas. Di ko yon tinanggap subalit lumakad lang ako at hindi nalang pinanansin ang mga potang lalake na araw² nalang nag-aabang sakin sa parking lot.

Lumakadlakad nalang ako sa hallway para pumunta sa locker ko upang kumuha na ng mga kagamitan sa first subject ko.

Pagbukas ng pagbukas ko sa locker ko agad namang bumungad sakin ang mga rosas at tsokolate na galing naman sa mga fanboys ko. Syempre fanboys, Queenka ehh.

Pumasok na ako sa silid-aralan at rinig na rinig ang kanilang kaingay, tumahimik naman sila ng nakita nila ako sa pintuan. Umirap nalang ako at pumunta na sa upuan ko.

Umingay na naman sila kaya nagsuot nalang ako ng headset ko. Pinatugtog ko yung Bodak Yellow ni Cardi B siyempre millenial eh!! Im still 18 baka di niyo alam. Sunod na tumugtog yung Sad Song ng With the Kings. Agad ko naman siyang naalala, JACKSON he's my first love after 3 months iniwan niya ako which make my life misserable. Naging bitch ako dahil sa kanya, sumali ako sa isang gang which leads me to make a girl gang a powerful one.

Our gang name is Goddess Bitches second of the most powerful gang in the country and world and was the only girl gang who listed on the 10 powerful gangs in the world. 2nd lang kami, may first kasi boy gang Dark Lords yung name and taga Pilipinas rin sila. I hope to see them soon, tsaka malagpasan sila ng rank. I always hate them because they were always 1st in the rankings of gangs.

Nagising nalang ako sa pagkanap ko sa table ko nang pumasok si Mrs. Anderson, laking pilipina tapos Anderson surname kasi may kano. You know! She's a slut, habang nasa U.S. yung kano niya lagi niya mang nilalandi yung mga studyante niya dito. She's still young 25 tapos yung kano niya Senior Citizen na, ganyan ba siya kalandi at pumatol ng matanda??!!

Naglesson lang siya ng naglesson ng tinawag niya ako. "Yes?? Ms. Stanford? Why are you daydreaming?" Di nalang ako pumatol at umirap nalang.

Di ko nalang siya pinansin hanggang sa nagring at ibig sabihin na tapos na yung first subject. Dali-dali akong lumabas at pumunta sa locker ko para kumuha naman ng mga gamit sa next subject.

Agad akong pumunta sa room tsaka umupo nalang sa upuan ko. 1st day of class palang kaya sa likod lang ako umupo kung nagtatanong kayo Grade 12 na ako kaya may materials na sa locker dahil every summer binibigay yung requirments and schedule for the next school year.
Napansin ko namang tinitigan ako ng mga kakalase kong lalake tapos nag lip-bite pa with the collaboration of seducing face. Yuck!! Umirap nalang ako tsaka nagpatugtog ng Bodak Yellow syempre Cardi B is life.

Natigilan ako ng pumasok yung sinabing kingka nila DAW..
Pogi naman siya may pagkahot narin to be honest. Di ko naman siya gusto natigilan lang ako dahil ngayon ko lang siya nakita ng malapitan tapos idagdag mo pa yung tumabi siya sakin.
His scent is really addictive, ang bango-bango niya.

"Hey!!" Pagbabasag niya sa katahimikan. Agad ko siyang nilingon at nag-isa nalang ng dalawang kilay.

"What?" I've seen those dark brown eyes are really seductive.

"You're the school's queenka right? Briana..???"
"Briana Lockhart, Im Briana Lockhart but just call me Briana" sinagot ko yung tanong niya at agad na nag-nap sa table ng arm chair ko.

"Well Im Stephen Duoxfone the school's kingka" like, bitch? Idgaf. Di ko nalang yun pinansin at agad na nagnap.

Napansin kong may kumalabit sa braso ko dahilan ng pagkagising ko. "Recess na" Inirapan ko nalang siya at pumunta na sa cafeteria sungit niya pala ehh kala ko goodboy pa naman. Eh sinong di magalit ehh pagmulat ng mata ko tinapunan ako ng mga papel sa mukha.

Umorder nalang ako ng cheeseburger at pumunta na sa table namin ni Fran, Key and Jen. If you're asking we're bestfriends since Grade 7.

Nagtilian naman yung mga babae dito sa cafeteria dahil sa di ko alam.
"Bakit sila nagtilian" curious na sabi ni Jen sakin. Lumingon ako sa kanya at umiling.
"Don't know either" at may 4 na lalake ang pumunta sa direksyon ng 4 seat na table sa tabi namin. They're hot and handsome. Agad na nanliit yung mata ko nang nakita ko si Stephen, So he's really popular huh.

Nginitian niya naman kami at kumaway, umirap nalang ako at nagtuloy sa pagkain.
"You're mean" sabi niya sakin. Who cares? Di ko naman siya close para mag magandang-loob sa kanya. Umirap nalang ako at kumain ulit.
"You know what Bri, mga babae nga dito gusto akong maging boyfriend nila ikaw hindi, ikaw na nga may chance" eh, di naman ako katulad nila na pogi lang ang hinahabol di yung attitude pero gusto ko naman yung badboy kasi you know, Im a badgirl pero di yung masungit.
"Im not like them" simpleng sabi ko itong anim naman nagtitilian na kala mo ang co-close.
"Just shut up okay?" Sigaw ko sa kanilang anim. Agad naman silang tumahimik dahil alam nilang lioness ako pag nagalit.
Nagmamadali akong kumain para makailis na sa impyernong cafeteria. Hinatak ko silang tatlo at pumunta sa hideout namin para magpahinga.
"You know what, Brianna, you're so OA, like duh, like he's so hot how did you reject him like that?" Conyong sabi ni Key. Umirap nalang ako at natulog na lang sa Queen size bed.

"Ok Bri we should go now" pinatigas pa ni Fran yung bri dahil sa nickname na binigay ni Stephen. UGHH!! magcu-cutting nalang ako sa next subject para makapagpahinga

Nagising ako ng magring ang bell at agad na lumabas. Pumunta ako sa locker ko tsaka tinignan yung schedule anong subject yung susunod at kinuha na ang libro sa English. The last subject for this morning.

Pagpasok ko sa room ay bungad na yung mukha ni Stephen. Agad akong humanap ng  seat pero ang natitira nalang na seat ay yung tabi ni Stephen. Pumunta nalang ako sa seat kahit labag sa kalooban ko dahil mangbabadtrip na naman to. Di ko nalang siya pinansin at nagpapatugtog nalang ng paborito kong kanta alam niyo na yan kaya di ko na sasabihin.

Napansin kong nawala yung tugtog kay tinignan ko yung headset ko, kinuha pala ng mokong na to. Agad kong sinampal yung maskuladong braso niya. Napa aww ako dahil sumakit yung palad ko kasi ang hard ng braso niya.

Tumuwa lang si ng tumawa
"Fuck You, Asshole" sinigawan ko siya. Tumawa lang siya at agad na nagsalita.
"Wanna Fuck me? I have a lodge in my mansion di ko pa nagamit yon" sarcastico niyang sabi. Napa eww naman ako at nagbehlat nalang. Hinila niya lang ako patungo sa kung saan sa school nagpupumiglas ako pero ang lakas niya, di ba niya alam na yung gang na hinandle ko is the 2nd most powerful gang in the world. Well kung hindi maghahanda siya sakin.

Dinala niya lang naman ako sa hideout nilang apat if Im not mistaken. May nakita akong flag at tinanong siya if ano yan.
Wala lang yung sinabi niya kaya wala lang rin.
"Why am I here?" Nagtatakang tanong ko sa kanya. Sumagot lang siya ng "I want to rest" ehh bobo pala ehh kung gusto niya matulog wag mo ako isali sa mga kalokohan mo. "I just want you to be in my side when I sleep" ehh, kala mo matutupad na agad yung gusto mo por que ikaw yung kingka daw.... pero matutupad nga naman dahil sino ba naman yung mag rereject na makatabi ang pogi at hot na to. If you're saying Im a bitch well your correct. Tinabihan ko nalang siya at tinignan yung mukha niyang gulat na gulat. "Why?" Natatawang sabi ko in a seductive tone. Niyakap ko nalang siya ng mahigpit para mafeel yung nagtataasan niyang miyembro laki nga ehh Im wet now kaya tumalikod nalang para masave tong virginity ko hanggang sa nakatulog na sa tabi niya..........

To Be Continued...........

~~~~~~~~~~~~
Authors Note: Well this story is about gang² and lets see if you like it hope you love it...

1463 words alert.........

Kamsahamnida😍

BitchesWhere stories live. Discover now