Văn án:
Suốt 2 tuần nay thật sự Minh Thư chả có 1 ngày nào được gọi là yên ổn cả. Không biết ma xui quỷ khiến như thế nào mà cô lại "gây thù chuốc oán" với Ngọc Vân tên "đầu gấu" .Thật ra, hắn cũng chẳng phải là" đầu gấu" gì cả chỉ tại hắn quá mức quá đáng, quá mức mà bắt nạt cô nên mới được cô "ưu tiên" gọi bằng cái tên "thân mật" đó.Nếu phải dùng một từ ngữ để miêu tả tên đó cô sẽ không ngần ngại mà nói ngay đó chính là biến- thái! Đúng, chính xác, hắn rất biến thái.Biến thái ở bất cứ góc độ nào, biế thái ở mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm (><). Không hiểu sao hắn luôn lấy việc sai khiến cô làm sở thích ăn hiếp cô làm niềm vui. Cô thầm trù ẻo hắn sớm biến đi, biếnh nhanh cho khuất mắt...............
... Tại sao em cứ hỏi anh là" tại sao lại yêu em? Tại sao lại chọn em? " anh nó i thật với em, chính bản thân anh cũng không biết tại sao, không biết từ khi nào, từ bao giờ anh đã bắt đầu yêu em.Có lẽ từ khi lần đầu gặp em sau 15 xa cách, hình ảnh cô gái ngồi đơn độc một góc cuối xe gật gà gật gù ngủ ngon lành, có lẽ những hình ảnh luôn ám ảnh trong tâm trí anh 15 năm trước,Có lẽ lúc em gặp lại người yêu cũ của mình, cái cách em mạnh mẽ khi đứng trước họ như thế nao, rồi sau đó em đã thê thảm tới mức nào; Anh đã đau lòng biết mấy.Có lẽ lúc em ngồi vu vơ trong phòng đàn đi đàn lại 1 bản nhạc. Có lẽ cái cách mà em chống chọi trước mọi thử thách, cách em mạnh mẽ đứng lên sau mỗi lần thất bại.......Đừng hỏi anh tại sao nữa nhé, bởi chính bản thân anh cũng không hiểu tại sao anh lại yêu em. Em nói em xấu - anh không quan tâm, vì trong mắt anh em không hề xấu chút nào.Em nói em ngốc, vụng về - không sao, em không làm đươc gì anh sẽ cố gắng hết sức giúp em, làm thay em.Em nói em không tin tưởng vào bất kì người con trai nào - anh sẽ cố gắng, sẽ kiên trì đến cùng, sẽ cho em thấy anh thật sự đáng tin, đáng để em dựa vào.....Đối với anh những lời nói này chẳng là gì cả. Nếu lời nói có thể làm em tin tưởng, làm em yêu anh có thể sẽ nói hay hơn thế nói nhiều hơn thế nữa.Em đã từng nói "trên đời này hỏi xem những người đang sống đây ai có tư cách nói "mãi mãi" ". Anh sẽ không nói với em anh yêu em mãi mãi, anh sẽ ở bên em mãi mãi,....Vì anh biết em sẽ không bao giờ tin vào lời nói suông, anh biết em chỉ tin vào hành động, cảm nhận của em. Vậy em hãy cho anh một cơ hội được không?.....
P/s: Đây là truyện dài đầu tay mình viết,mong m.n ủng hộ. Mình post văn án trước, nếu m.n có ý kiến hay muốn đọc tiếp truyện mình viết thì có thể để lại bình luận ^^ mình sẽ cố gắng một tuần post 2 chương, THANKS ALL :D