Đời ai mà chả có ngoại lệ. Tỉ dụ như, anh không thích chia sẻ quần áo với người khác. Nhưng mà, bạn có thể mặc bất kì cái áo nào trong tủ quần áo của anh. Bạn thích mặc đồ của Jungkook vì style hai đứa cũng xêm xêm và quan trọng là nó có mùi của anh. Cái hồi mới yêu anh qua nhà bạn chơi rồi để quên áo khoác ở đó, vậy là tối đến bạn ôm luôn nó đi ngủ, lại còn hít hà, hửi lên hửi xuống rồi cười khúc khích. Thật là u mê lại còn biến thái hết sức ~
Anh không thích con gái uống rượu bia mà lại say xỉn. Nhưng với bạn thì anh không có ý kiến, vì mỗi lần say, bạn luôn là người chủ động. Một lần bạn đi nhậu say bí tỉ với đám bạn học cũ, khiến anh phải tới tận nơi khiêng về. Về còn không yên, gào rú ầm ĩ rồi còn vật được cả anh xuống giường. Bạn lao tới như con hổ đói ngấu nghiến lấy đôi môi anh, rồi từ từ xuống cổ, tay mở cúc áo. Đang giữa chừng thì bỗng nằm vật ra rồi ngủ mất. Anh nhìn bạn rồi cười khổ. Đưa tay vuốt ve mái tóc bạn :- T/b à tôi có nên phạt em để mai em không xuống được giường nữa không nhỉ.
Anh ngồi dậy tháo giày và đắp chăn cho bạn, không thèm chấp người say, mai dậy thì hỏi tội sau. Thiệt tình......
==========================
Fic dành cho Thỏ béo em út mà mình yêu thương và cưng nhất, mong các cậu ủng hộ.
Thanks for reading ❤️
YOU ARE READING
|| Jungkook imagine || Có người yêu là Thỏ một nắng 🐰❤️
RomanceTại nơi đây chỉ có duy nhất một cốt truyện hạnh phúc. Câu chuyện hạnh phúc ấy dành cho anh và bạn - cô gái của Jeon Jungkook ❤️