1

277 31 1
                                    

lần đầu tiên chanwoo nhìn thấy yunhyeong, là khi thằng nhóc đến chơi nhà đứa bạn. trong khi bạn nó lải nhải về việc y thấy mình giỏi giang thế nào, hâm mộ yg ra sao, và cả cái ước mơ vào yg của mình, chanwoo vẫn luôn chỉ chăm chú vào thân ảnh nhỏ nhắn uyển chuyển theo từng bước nhảy trên màn hình tv.

nó hoàn toàn bị hớp hồn bởi dáng vẻ đặc biệt dễ thương ấy.

từng câu nói ngốc nghếch của người kia, nó đều nhớ cả.

từng nụ cười trừ vì bị phê bình của người đó, chanwoo khắc sâu vào tim.

từng giọt mồ hôi, nước mắt của người ấy chảy xuống, lòng nó đều bất giác nhói lên.

chanwoo bắt đầu tìm hiểu về người này. anh ấy tên song yunhyeong, một người hơn nó tận ba năm mà lúc đầu nó đã ngỡ rằng người ấy là đàn em của nó. nó biết rằng anh muốn làm diễn viên, may mắn làm sao vì nó cũng là một diễn viên đấy. rồi sau này nó sẽ cùng anh hợp tác trong một bộ phim, và họ nhất định sẽ là anh em tốt, hoặc hơn thế nữa.

nó muốn trở thành một ai đó thật đặc biệt đối với yunhyeong.

như là.. bạn trai chẳng hạn?

nghĩ tới đây, nó liền lắc đầu nguây nguậy, người xinh đẹp như anh ấy, căn bản là không có chỗ chừa cho nó.

chanwoo tự nhủ như thế, và mối 'tình đầu' ba xu của nó cũng dần tàn phai theo năm tháng. để rồi mỗi khi nhớ lại, nó lại cùng người ấy bật cười.

-

thằng bạn thân nó nói muốn thi tuyển vào công ty yg. chanwoo chẳng quan tâm cho lắm, nhưng chẳng hiểu sao nó lại một mực đòi đi cùng cậu ta.

chắc là vì.. nó lại nhớ đến anh ấy, nhỉ?

chàng trai xinh đẹp - mối tình đầu trong mơ của nó.

chanwoo hồi hộp liếc ngang liếc dọc, mong chờ hình bóng nhỏ bé mà nó mới chỉ được ngắm nhìn qua màn hình tv to khủng bố ở nhà thằng bạn. nó cứ chờ mãi, nhưng có lẽ, ba mươi phút đi xe buýt của nó cộng thêm một giờ ngồi chờ đã biến thành vô ích rồi.

hoặc, cũng không hẳn là quá vô ích..

vì một lý do nào đó, chanwoo được tuyển làm thực tập sinh của yg.

nó không biết nên cười hay khóc nữa. cười vì, giờ thì nó có thể gặp anh trai xinh đẹp của nó rồi. khóc vì, thằng bạn thân của nó - cái thằng nhân vật chính của buổi tuyển sinh hôm nay, trượt.

y khóc trên con đường đi đến trạm xe buýt, khóc suốt cho tới khi về nhà, và nghe đâu rằng y đã dành cả đêm hôm ấy để khóc.

chanwoo muốn an ủi y, nhưng nó biết làm thế nào được khi một thằng diễn viên quần chúng đi phụ họa cho vui cuối cùng lại.. 'cướp chỗ' của nhân vật chính?

vì chanwoo là một diễn viên, nên nó biết cảm giác ấy khó chịu lắm.

nó còn chưa kịp ngỏ lời xin lỗi, y đã đến tận nhà và chúc mừng nó. y dặn nó rằng, mày nhất định phải thực hiện ước mơ thay tao. mà đến bây giờ nó nhớ lại, mới thấy thật buồn cười làm sao, cứ như một người trước khi thoát xác bay theo chúa dặn dò người ở lại vậy.

nó cảm ơn y, cảm ơn ba mẹ nó, và lên đường.

cuộc đời thực tập sinh của nó, có lẽ đã bắt đầu từ đây.

chanyun | the first time we meetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ