Unang Kabanata: Nagpaparamdam

47 3 5
                                    

Tylers POV

"Wala mananalo na ako!"

"Sira ulo ka! Wala Talo yang pambato mo!" Naglalaro kame ni Zian ng Racing Cars Tsk. Panira talaga to. Basta mananalo ako. "Hoy Zian pag natalo ka Pusta mo buhay mo! HAHAHA!" "Gago ka ba? Buhay ka jan. Pinagsasabe mo -_-" "Wala matatalo kana talaga." sabe ko sabay tapik sa balikat ni Zian.

"YOU LOSE." "Oh Yeah! Pano ba yan tyler! Get ready HAHAHA!" Tumayo ako sabay ko inayos t-shirt ko. Oh nga pala andito kame sa Camping ngayon. Forest sya. Kaya nga camping diba? -_-

Ng papalapit ako sa bintan ng Small House Dito. May nakita akong naglalakad..

Naka Hood sya...

Pinagmasdan kong mabuti yung naglalakad na nak hood...

Di ko masuri yung kamay nya.. Wala wala akong makita kundi ang itim nyang kasuotan. Tumingin ako sa Langit. "Full moon." Bulong ko. Tumingin ulit ako sa kinaroroonan nya pero nawala sya.

"Oi Zian. May nakita akong Taong naka hood kanina banda dun." Tinuro ko yung Lugar kanina kung saan ko nakita yung nakahood.

"Wala naman pre. Pinagloloko mo ba ako?" Sabe ni Zian Saken.

"Meron akong nakita!" Pinagpipilitan ko parin. Totoo nanan kase. Ewan ko ba sa lalakeng to =_=

Tumingin ako sa Bintana.

Nagulat ako...

Nakatayo sya At nakatingin sa direksyon kung nasaan ang kinaroroonan namen.Sa Sobrang kaba ko. Umalis ako sa tapat ng bintana. "Hoy Tyler napapano ka?" Tanong ni Zian saken. "Ah w-wala" Pautal kong sumagot sa kanya. Muli ay sumilip ako pero wala akong nakita.Binuksan ko yung bintana at saktong pagkabukas ko. Bumungad saken ang nakahood kanina. Tumakbo ako sa likod ni Zian. "ZIAN TINGNAN MO YUN!!!!" Turo ko sa bintana. Tumingin nama si Zian kaso wala na sya. Tumayo ako. At tumingin ulit sa labas. Wala na nga sya. Sinarado ko na yung bintana at saka lumapit kay Zian.

"Meron talaga akong nakita bro. Nakaitim sya."

"Alam mo bro Guni guni mo lang yun. Itulog mo na nga yan. Hay nako." Pagkasabe ni Zian Humiga na sya sa taas ng kama at natulog na. Naaalala ko pa din yung Nakita ko kanina.

Di ako mapakali kaiikot sa kama ko. Paiba iba ang pwesto ko. Ano ba kase?! Di ako makatulog =_=

Nagkumot ako. I feel like nilalamig ako. The wind Blows on the trees.

Tumingin ako sa clock.

"Its already 12:05 na pala." Bulong ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Watch Out. He's There.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon