Pagbabanta
Sobrang dami kong natuklasan sa pagsunod ko sayo. Nakita kitang papunta ka sa isang iskinita at nagulat nalang ako ng may lalaking nagaapoy ang buong katawan na sumisigaw at humihingi ng tulong. At iyon si miguel yung fiance mo. Sinunog mo sya ng buhay . Hindi ko akalain nasa kabila ng mala anghel mong mukha kaya mong gumawa ng ganun klaseng paghihiganti . Kaya masyado kang desperado na makuha tong journal kase ayaw mong malaman ng pulis yung mga pinag gagawa mo at ayaw mo din maparusahan ka.
Hindi paba pagpaparusa yung ginagawa mo sakin ? Tanung nya.
Hindi, sinasalba kita para hindi ka makasakit ng iba. Gusto kitang tulungan. Sagot ko
Gawin mo tulungan mokong wag maging ganto. Sagot ni megan.
Oo gagawin ko. Tumutupad ako sa pangako ko. Paniguradong sagot ko sa kanya.Pinatay ko na yung ilaw kung san sya nakakulong at sinarado na din yung pintuan.
Nasa bahay ako nagiisip habang hawak yung journal .
Ginaumagahan . Bumalik ako sa kulungan ni megan nagpakuha sya ng tubig at bimpo . Maglilinis dw sya ng katawan nya. Pinupunasan nya yung binti nya dahan dahan habang nakatingin sakin mistulang nangaakit . Alam kong ginagawa nya lng yon para pakawalan ko sya pero hindi ako natinag . Kilala ko na sya sa pamamagitan ng journal at sa mga alam kong kaya nya rin akong patayin na katulad sa mga pinatay nya .
Binaba nya yung basahan na mistulang bata na nakatingin sakin . Papungay pungay pa yung mga mata nya. Napatulala ako sa kanya at bigla syang nagsalita . Gilbert pagusapan nmn naten yung satin? Nakangiting tanung nya . Hindi to tungkol satin sagot ko. Kung mahal mo yung isang tao papakawalan mo sya db iyon yung sabi mo . Tungon nya . Hindi ko gagawin yon sagot ko . Alam mo ba kung anong magyayare pag pinatagal mo pako dito sarcastic na ngiting tanung nya bigla nyang inuntog yung ulo nya sa bakal kung san sya nakakulong . Megan tumigil ka! Pasigaw na papagpapatigil ko sa kanya . Dumugo yung ulo pati yung ilong . Alam mo ba kung san ka puputulin pag nagpakamatay ako? Nasa buong lugar nato yung finger prints mo kaya sa kulungan yung bagsak mo. Ayaw mo pa din pagusapan yung relationship naten kung meron man haha.
Kinuha ko yung gamit ko at pinatay yung ilaw at umalis .
YOU ARE READING
S T A L K E R
Random" Monster are real , ghosts are real too. They live inside us and sometimes they win. - Shephen King