Phần 1 - End

608 6 1
                                    

《 Nàng thắt lưng nhuyễn môi ngọt 》

Tác giả: Tam Vô Thị Manh Điểm

Converter: Lorencee

Văn án:

Tư Tiểu Nam viên mắt hạnh, Anh Đào môi, dương liễu thắt lưng, là toàn bộ thị tối đáng chú ý trung học nữ sinh.

Truy người của nàng theo trung tâm chợ sắp xếp tới rồi vùng ngoại thành, nhưng Tư Tiểu Nam lười nói thương yêu, ai đều xem không hơn.

Sau lại sinh một hồi bệnh nặng, làm cho Tư Tiểu Nam trở nên tròn vo, bàn tay khuôn mặt nhỏ nhắn biến thành bánh mì loại lớn mặt, ai đều xem không hơn nàng.

Nàng ở tròn vo này một năm, gặp theo mắt duyên đều tính cách đều làm cho nàng nghĩ muốn nói thương yêu Phó Tu.

Nhất trung tất cả mọi người ở nghị luận: tiền nhiệm giáo hoa Tư Tiểu Nam ăn kích thích hủy dung biến dạng !

Chỉ có học thần Phó Tu biết, nàng thắt lưng nhuyễn môi ngọt nhân đáng yêu, hơn nữa chỉ cho ta xem...

Trong nóng ngoài lạnh thực lực song bia Phó gia × quái gở tản mạn đến ngọt nhuyễn dính nhu tiểu quai nam

* nữ chủ siêu xinh đẹp, hội chậm rãi khôi phục

* siêu cấp ngọt văn, nhất đại ba cẩu lương ăn đến chống đỡ

* vi bác: tam vô là manh điểm hhh

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên hoa quý mùa mưa tình có chú ý nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Nhân vật chính: Tư Tiểu Nam, Phó Tu ┃ phối hợp diễn: Trữ Quyết, Cận Thần ┃ cái khác:

===============

Đi học trở lại

Hôm nay là Tư Tiểu Nam đi học trở lại ngày.

Nàng sinh bệnh tiền, khoảng cách thi vào trường cao đẳng còn có hơn một trăm thiên.

Hiện tại, khoảng cách thi vào trường cao đẳng vẫn là hơn một trăm thiên.

Sự thật cũng không có bởi vì thương hương tiếc ngọc mà biến thành sỉ rồi a mộng thời gian xuyên qua cơ, theo nằm viện đến hiện tại, Tư Tiểu Nam đã muốn tạm nghỉ học suốt một năm.

Ngày xưa ma quỷ hồng tiểu cây ớt nam tỷ ngồi ở bên cửa sổ, thủ phủng đại mặt, lượng lượng viên mắt hạnh nhìn ngoài cửa sổ sớm lạc tuyết đầu mùa, niệm kinh tự đắc bối ra ngày hôm qua ban đêm cùng chính mình nghĩ muốn tốt ước định.

"Nhất, năm nay phải hảo hảo học tập, tranh thủ thi lên đại học..."

Tư Tiểu Nam nói xong, vọng tưởng như là bay lên thiên thất thải bọt biển, nháy mắt thoát phá.

Nàng kia tổng phân thêm đứng lên siêu bất quá người khác đan khoa thành tích, nếu có thể thi lên đại học, cả nước sẽ không có thất học.

Tư Tiểu Nam tang tang hút hút cái mũi, tiến vào đường hô hấp lãnh khí như là lành lạnh bạc hà đường.

Nàng nhỏ giọng bổ sung, "Ít nhất khảo quá chuyên khoa tuyến, không thể để cho người nhà cùng bằng hữu lo lắng."

Nàng thắt lưng nhuyễn môi ngọt - Tam Vô Thị Manh ĐiểmWhere stories live. Discover now