Tên tôi là Hagasa Tanka, 17 tuổi và là một học sinh cao trung. Tôi sống cùng với cha mẹ và một người chị gái, chị ấy tên là Hagasa Kirune.
Hiện tại tôi đang ngồi trong phòng, trước mặt tôi là một chiếc máy tính vẫn còn đang mở, chính xác thì là do tôi đang chơi game. Game mà tôi đang chơi là một tựa game RPGMMO có tên FGW, đây là một tựa game giả tưởng thực tế ảo, nơi mà chúng ta có thể sử dụng ma thuật cũng như kiếm thuật và chiến đấu với những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Khác với những tựa game RPGMMO khác, trong FGW không có một class nhân vật cụ thể nào cả, người chơi khi lần đầu đăng nhập vào game sẽ được phép tự do tạo hình nhân vật, từ ngoại hình cho đến chủng tộc và tự tạo class, một nhân vật được phép sở hữu tối đa là 10 class nhân vật.
Nhân vật trong game của tôi có tên là Tanka, sở dĩ tôi lấy tên thật của mình trong game là vì tôi chẳng thể nghĩ ra bất kì một tên nào phù hợp cả, tôi cực tệ trong việc đặt tên.
Trong game, tôi đã tạo ra một nhân vật thuộc tộc Ghoul. Ngoại hình nhân vật do tôi tạo ra là một cậu thanh niên 18 tuổi, cao 1m8, nặng 75kg. Mái tóc màu bạch kim lấp lánh, đôi mắt màu xanh lục và có một mắt có thể chuyển thành màu đỏ nếu muốn, nói chung thì nhân vật của tôi khá là "đập troai". Những class mà tôi sở hữu gồm: Kiếm sĩ, Pháp sư, Thuần hoá sư, Triệu hồi sư, Võ sư, Sát thủ, Xạ thủ, Tinh linh sư, Mục sư và class cuối cùng là một class do tôi tự tạo ra, đó là class Ác thần, class này đã được tôi thiết lập với những tính năng như bất tử, tự tái sinh, sức tăng trưởng vô hạn, quyền năng vô tận. (Tác: Admin đâu! block nick nó ngay!).
Phải nói là nhờ vào class Ác thần do tôi tự tạo ra đã khiến tôi trở thành một nhân vật đứng đầu trong thế giới game FGW, với khả năng tăng trưởng vô hạn, tôi cứ lên cấp mà không bao giờ ngừng lại và level hiện tại của tôi đã là 15.950, trong khi lv giới hạn trong game chỉ là 100.(Tác: Đù......hack cmnr).
Với việc có cấp độ vượt xa hoàn toàn những người chơi bình thường khác mà tài khoản game của tôi liên tục bị các GM của game xâm nhập vì nghi ngờ hack, nhưng rồi bọn họ chỉ có thể trở về tay không vì đơn giản là tôi không sử dụng hack mà đó là do một lỗi ngầm của game, và vì như vậy họ hoàn toàn không có lí do gì để block tài khoản của tôi mà thay vào đó, họ đã thiết lập lại game, xoá bỏ chức năng tự tạo class và chỉ để lại những class thông thường để những người chơi sau này chọn. Nhưng việc xoá bỏ chức năng tự tạo class có nghĩa tôi là người duy nhất sở hữu class độc nhất này.
Với sức mạnh bá đạo của mình, tôi liên tục nhân được thông báo mời gia nhập guild từ những người chơi khác, nhưng tôi không thích chơi theo guild nên đã tự tạo một guild do đích thân tôi quản lý, với những thành viên trong guild là các NPC tôi tự tạo ra nhờ vào quyền năng vô hạn từ class Ác thần.
-[Haixxx....mệt mỏi quá].
Tôi đã chơi game liên tục trong suốt hơn 10 giờ nên giờ tôi cực kì mệt mỏi, trong suốt 10 giờ qua, tôi đã đi vào rất nhiều Dungeon và tiêu diệt rất nhiều con boss, trong đó có con boss mạnh nhất game, God-Slayer. Đây là một con boss cực mạnh có lv 200, một mình nó có thể dễ dàng đối đầu với hơn 10 người chơi lv 100, nhưng tôi hạ nó chỉ với một đòn, tất cả đều nhờ vào class cheat của tôi mà ra.
Sau khi tiêu diệt hết boss tôi dùng Fly bay về căn cứ của mình. Căn cứ của tôi ở đây là hòn đảo bay lơ lửng trên bầu trời, nó được gọi là Babylon. Babylon là một hệ thống đặc biệt có hình dạng một hòn đảo bay lơ lửng khắp mọi nơi, hòn đảo này có kích thước khoảng 1000km vuông, ở trung tâm của nó là một lâu đài cực lớn, xung quanh lâu đài đó là một khu vườn.
-[Mừng ngài đã về, Tanka-sama].
Sau khi vừa trở về, tôi ngay lập tức vào lâu đài của mình và ngồi lên ngai vàng của bản thân, cùng lúc đó, một cô gái tiến đến quỳ trước mặt và chào hỏi tôi. Đó là một NPC do tôi tạo ra, tên là Liliana. Cô gái NPC này có một khuôn mặt cực kì xinh đẹp, mái tóc màu bạch kim, đôi mắt màu vàng kim óng ánh, trên đầu của cô ấy là hai chiếc tai cáo cùng màu với màu tóc đang liên tục nghoe nguẩy, phía sau lưng cô ấy có 9 chiếc đuôi màu trắng.
Có hơn 50.000 NPC trong lâu đài này, bao gồm 11 NPC siêu việt, 1 NPC quản gia, 100 NPC hầu gái, còn lại là NPC binh lính. Liliana là một NPC siêu việt, cô ấy là người đứng đầu trong tất cả 11 NPC siêu việt, và là người duy nhất trong lâu đài này có sức mạnh ngang ngửa với......1% sức mạnh của tôi. Ngoài ra Liliana còn là người thông minh nhất trong lâu đài, cô ấy thông minh hơn cả tôi.
-[Ta đã mệt quá rồi, Liliana, cô có thể ra ngoài không, ta muốn nghỉ ngơi].
-[Vâng].
Sau khi cuối đầu, cô ấy đi ra ngoài. Bây giờ có lẽ tôi nên out game và đi ngủ một giấc đã, thực sự tôi đã mệt rồi.
---------------------------------------------------
YOU ARE READING
Rule the other world.
FantasyMột thanh niên tên Hagasa Tanka ngủ quên trong lúc chơi game và rồi bị kéo sang thế giới khác. Nhưng trớ trêu thay, cậu lại ở trong hình dạng nhân vật game của mình, là một Ghoul và sở hữu sức mạnh khiến cả vũ trụ rung chuyển. Từ đó câu chuyện của...