Phần 1

1.4K 12 1
                                    

Thần toán võng hồng [ cổ xuyên kim ]

Tác giả: Vân Vũ Khinh

Converter: Lorencee

【 văn án 】

* cổ mặc nay * huyền học đại sư * tô thích *

Mỗ ngày, vi bác thượng mỗ huyền học đại v phát hé ra nữ tính tự chụp, ăn qua quần chúng tỏ vẻ cặp gắp than lưu danh.

Võng hữu 1: thần toán thế nhưng cũng phấn võng hồng, thật sự là lợi hại !

Võng hữu 2: ta đi, làm Hạ Hạ não tàn phấn ta tỏ vẻ này trương ảnh chụp chưa bao giờ công bố quá, @ Dịch Hạ nhất hạ, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?

Tam giờ sau, nên vi bác cắt bỏ, hai vị đương sự trang đầu đồng thời thiếp ra một câu —— thật có lỗi, đã quên thiết hào.

Một câu giản giới: huyền học đại sư hồn về hiện đại, âm kém dương sai đi lên võng hồng lộ chuyện xưa.

Dùng ăn chỉ nam:

① còn đây là tác giả hạt bài loạn xả chi tác, phong thuỷ nội dung thỉnh chớ khảo chứng

② bài này 1v1, thoải mái tô thích, toàn bộ văn vô ngược

③ tác giả thủy tinh tâm, cự tuyệt ngốc nghếch phun, không mừng thỉnh điểm ×

Nội dung nhãn: cường cường xuyên qua thời không thăng cấp lưu võng hồng

Nhân vật chính: Dịch Hạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Thiên diễn phái nội môn duy nhất thân truyền nữ đệ tử Dịch Hạ một khi mộng tỉnh, đi tới chính mình chưa bao giờ tưởng tượng trôi qua hiện đại xã hội. Thầy tướng số, tróc quỷ, sửa mệnh lý... Bác chủ, người mẫu, làm võng hồng... Dựa vào một thân bổn sự, một thế hệ huyền học đại sư đi vào một cái người bên ngoài chưa bao giờ trải qua lộ, may mắn, cảm giác này còn không lại! Bài này đề tài mới mẻ độc đáo, xảo diệu đem đương kim hai cái tối hồng đề tài kết hợp cùng một chỗ, tác giả hành văn thông, văn phong thoải mái khôi hài, miêu tả hữu lý có theo lại bao hàm nhân tình, quả thật một quyển tinh tế phẩm đọc hàng cao cấp chi tác.

================

Đệ 1 chương

Dịch Hạ cảm thấy được ý thức của mình có chút mơ hồ, trong thoáng chốc, rất nhiều không biết tên đoạn ngắn nhảy lên nhập trong óc, đâm thẳng sọ não làm đau.

Còn không có lấy lại tinh thần, u ám ngọn đèn cùng với bên tai từng trận ồn ào, lại làm cho nàng trước một bước chau mày.

Làm như nghĩ tới điều gì, nàng nhịn không được thân thủ kìm mi tâm, thẳng đến dễ chịu một chút, mới chậm rãi đem ánh mắt mở.

Lúc đầu mông lung, tam hai giây qua đi, trước mắt mơ hồ dần dần ngưng thực.

Hé ra trắng thuần chỉ thượng ấn phương khối lớn nhỏ tự, cùng nàng từng tập được có điều bất đồng, rồi lại có vài phần tương tự, bên cạnh xếp nhất đạp đủ mọi màu sắc bộ sách, ước chừng có một thước cao, cũng cùng nàng trong ấn tượng bộ sách không quá giống nhau.

Thần toán võng hồng [ cổ xuyên kim ] - Vân Vũ KhinhWhere stories live. Discover now