Chapter 4 - Wala ehh

18 2 0
                                    

Stef's P.O.V.

"Sis. sino mas feel mo ? si Mr. Snob or Mr. Sungit? " tanong ni bes sakin

Pag tingin ko ulit dun sa dalawa ehh .. parang ... parang.. Wala lng hahah..

" Ano ka ba sis.! anong tingin mo sakin cheap? No offense guys pero hindi lang mukha ang tinitingnan ko! Syempre pati ugali " sabi ko with confidence

" Bravo Sis.! Galing ng Nobela natin ahh " sabi ni sis haha

KENT's P.O.V.

Ang INGAY INGAY NAMAN NILAA!! ANSAKIT SA TENGA! pero di ko nlng pinansin tutal bhy naman nila to...

Bilib ako dun sa babae na bestfriend ata ni nicole... nasabi nia un samin.. sya lng ang babaeng ganun.. masyado syang pranka at straight to the point.. I like her.. wait.. ano?.  what did i just said?! don't think like that kent.. wala lang yun..

" Nics .. alam ko na kung san ka nag mana!! " sabi nung babae

" San naman? " sabi ni nicole

" Tingnan mo ung pinsan mo na si kent ata " sabi nia sabay turo sakin

" nababaliw na ata ang Pinsan mo nics ehh .. pailing iling na may pa pikit pikit pa na may sabunnot sa ulo ahh... "

Hindi ko na napansin na ganun na pla ako kaya bigla akong nahiya at tumungin sa ibang direksyon..

NICOLE's P.O.V.

" Kent!! Samahan mo nga ako! " sabi ko ng pasigaw.. Tiningnan nya lng ako.. psh

" Bilis na.. Bibili lng ako ng pwedeng pag kain.. mag luluto nlng kasi ako.. " nag mamaka awa na ako

" Tss. Fine " tumayo sya at nauna na..

" Sis . alis muna kami ahh.. kevin ikaw na muna bhla sa kanya.. byelalu " sabi ko sa kanila at umalis na..

* parang palengke ata *

" ano gusto mo kent? " tanung ko sa kanya.. at un.. tiningnan lng ulit ako.. pshhhh..

" okay? ako na nga lang ang bhla " sabi ko sa kanya sabay lakad ng mabilis..

habang namimili ako ehh biglang may kumalabit sakin..

" Eto ohh.. lutuin mo. " sabi ni kent.. wow may silbi pa pla to haha..

" ok yan nlng.. enough na yata yan... kaya tara na.. uwi na tau.. baka nag iintay na sila dun.. " sabi ko sabay hila sa kanya pauwi..

* tapat ng bhy *

Ano ba yan.. bkt ko pa naisipan na isarado ang gate.. ayan tuloy hindi nmin agad mabuksan kasi madami kami dala..

Pilit ko hinahanap ung susi sa bag ko...

" Tss.. eto.. nasakin ung susi. " sabi nia sa ay abot ng susi... waahhhh.. papano napunta sa kanya?

ayun binuksan ko na ang gate at pag bukas ko ng pinto ay..

Si Kevin at Stef --

nag..

nag..

--------- -------  -------------- ----

Vote po kau and comment.. wala pa akong cover picture.. Bye muna guys Love you all muah.. !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 11, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Mr. SWhere stories live. Discover now