Chapter 4:

27 0 0
                                    

Sorry late ud guys hahahaha 20 vote at comment naman dyan kung may nag babasa pa ng story nato .

Ace POV.

nandito kami sa HQ namin (head quarter) sa loob ng school tambay muna kami dito .


Psh . that ugly Duckling nakakairita siya at ANG KAPAL NG MUKHA AKALA MO KUNG SINONG MAGANDA ANG PANGET NAMAN .



"haba ng nguso ha"  nakangising sabi ni Kelvin .



"hahaha may gusto ka atang halikanmapangasar na sabi ni jay .





"fafa ace gusto mo akong halikan? come here fafa ace"  sabi naman ni daniel habang nakanguso at nag boses babae pa .



"yuck pre ang laswa" sabi ni jay at binato pa ng unan si daniel .





"fafa jay wag kang mag selos ikaw ang love ko" sabi ni dan gamit ang boses babae .



"lumayo ka saaking bakla ka bat ka ba napunta dito?"  asar na sabi ni jay




"hahaha mga gag*kayo " bulyaw naman ni kelvin kay jay at dan.



napaface calm nalang ako dahil sa mga kaibigan ko .




Nicole POV.

kyaaaaaaah nakakaloka naman to eh . hays di ko na alam gagawin ko omo T^T 


"hoy babae para kang tang dyan" bulyaw ni ella saakin



"walaaaaa" sabi ko naman 



"eh bat ka nag mamaktol na parang inagawan ?" tanong niya habang nakataas ang kaliwang kilay . psh taray ng babaeng to kakainis 



"eh kasiiiii yung favorite cake ko kinain ni blis waaaaaaaaahh wala tuloy akong snacks huhuhu" naiiyak na sabi ko bahang padabog na umupo sa sofa . 


nakita ko naman na napafacecalm siya. psh problema ba niya psh di niya alam yung nararamdaman ko kasi hindi siya ang nawalan kundi ako... AKO oo AKO ang nawalan waaaaaaah yung cake ko wala na huhuhu T^T 


"aray naman blis makabatok ka ahh" nakapout na sabi ko habang hinihimas ang batok ko ang sakit ba naman huhuhu kainis siya .



"para ang tanga dyan andaming bilihan ng cake at pwede kang namangmagbake tsk" sabi niya habang napapailing .



oo nga no? bat di ko naisip yun? hahaha ang galing niya~ hahaha dali dali akong tumayo at patakbong pumuntang kusina.



BLIS POV.


ohhh hi kilala niyo na ba ako? malamang kilala niyo na ako ganda ko kaya psh angal a sapakin kita. Im Yuri Blis Kimitshi katamad mah pakilala psh.

na pailing nalang ako sa isip batang si nicole paano ko nga ba siya naging kaibigan? psh hayaan nalang natin yang babaeng yan.



ELLA POV.


waaaah buti naman at may pov ako akala ko hindi ako mag kakapov hanggang sa matapos tong story na to eh hahaha.


A/N: hoy chapter 4 palang mamamatay ka pa at tatanda ng matanda psh.


luh ang sama mo saakin otor sa ganda kung to? tatanda ng matanda? no way andami ngang nanliligaw saakin eh psh.


A/N: weeeh? oo nalang psh


dun kana nga otor panira ng moment psh alissss na 


A/N: k fine bye 


ayon umalis na si otor palibhasa di pa makabili ng phone niya kawawa naman hahaha joke lang otor labyu.


nandito ako ngaun sa uhmm? sa isang playground wala namiss ko lang hahaha tambayan ko talaga to nong nandito pa kami dati haha oo dati nong bata pa kami .


"kamusta na kaya siya?" tanong ko sa sarili ko



"ok lang kaya siya? kilala paba niya ako? hays gusto ko siya ulit makita at mag sorry" bulong ko  habang nakatitig sa papalubog na araw.


napatingin ako sa gilid kasi naramdaman kung may tao at di nga ako nag kamali kasi meron nga at nakatalikod siya habang may hawak na maliit na box.


that box hindi ko makakalimutan ang box na yun hinding hind kasi AKO ang nag bigay sakanya yun bago ako umalis ng walang paalam. 



akmang tatayo ako ng biglang nag ring ang phone ko tinignan ko ang phone ko at si cyrelle ang nakita kong tumatawag napatingin muna ako kung saan nakatayo yung lalaki pero wala na napabuntong hininga nalang ako at sinagot ang tawag ni cyrelle.




******************************

A/N: sorry guys kung ang pangit ng chapter na to huhu sorry kung typo huh? sorry talaga guys sana magustuhan niyo. 


by the way pic ni Ella nasa taas tignan niyo nalang hahaha.

The Blue Eyes GangsterWhere stories live. Discover now