Ang Boypren Kong Bakulaw

113 4 0
                                    

Ading, dedicated 'to sayo kasi lab lab kita :* mwa mwa! HAHAHA. Aabangan ko ang story mo ^o^

Hello po! *kaway *kaway First one-shot story ko po 'to. HAHAHAHA! Vote and Comment po if you want. Mwahhugs!

-----------------

“Opposites DO attract.”

--Naniniwala ka ba sa  kasabihang yun? Hmm.  Aish. Parang impossible noh? Lalo na kung parang Life and Death,  High tide and Low tide, Kapre at Dwende ang difference nyo.

Ewan ko ba. Ewan ba niya. Ewan ba nila. Ewan ba nating lahat.

Pagdating kaya sa LOVE? Magkakaroon pa bang silbi yang difference na yan? O echapwera na?!

Paano kung madaming kumokontra?

Magpapakontra ba kayo? O ipagpapatuloy niyo pa rin?

In the game of love, nothing is imposible.

^^ Friday

“Yuan!”

“Nyayyy! Namiss kita baks!”

“Nag-lunch ka na? Sabay na tayo labs!”

“Hayy, baka mamaya andyan nanaman yung mga fan girls mo baks.”  *pout

“Eh ano naman kung nandyan sila, e ikaw naman ang nandito oh.” *sabay turo sa dibdib nya, sa bandang puso

>///////<

Kyaaaaaaaaaah! Kinikilig na ako.

Siya nga pala. My name is Louie Ann Yu, 16 years old and I am an incoming college student.  My friends call me AnYu or Ann or as he calls me Yuan.

Lance Andrian Uy is the love of my liiiiife <3

------

Sa Mcdo J

“Gosh, they’re still together?” –chismosa 1

“I know right! Madami namang mas hot dyan pati mas matangkad! Eww. Ang liit nya!” –chismosa 2

“Don’t mind them.” Hinawakan nya ng mahigpit yung kamay ko J

“Baks, alam mo namang immune na ako sa mga ganyan eh! Kain na nga lang tayo!”

Okayy. If you are wondering kung bakit baks ang tawag ko sa kanya, here’s the story..

I call him baks kasi sa sobrang tangkad niya, mukha na siyang bakulaw! Pero sa height lang naman yun ^^\/ gwapo kaya ‘tong boyfriend ko..

Yun nga, baks ay in short for bakulaw :D

Sorbrang opposites nga namin eh,

Sa height, 5’7 sya at ako naman 5’2 lang. Oh di ba? Mukha akong dwende.  Siya  naman ay mahiyain, at bibihira lang magsalita tho madami siyang fans kasi nga sya ang team captain ng basketball team ng campus namin at ako naman? Sabi nga nila, para daw akong nakalunok ng mega-phone! Madaming nagkakacrush sa kanya tapos ako? Ayun, I am just a plain girl.

Basta madami pa kaming difference, Mercury sya, Jupiter naman ako. O kung sa mas common na definition, Langit siya, Lupa ako.

Nyahaha. Pero hindi naman kami absolute opposites,  syempre parehas kaming magagandang nilalang! Gwapo sya, maganda ako. HAHAHAHA!

Waiiiiit. Alam niyo na di ban a graduating na ako right? At alam niyo bang  1 week na lang bago kami maggraduate? Luckily, parehas kaming nakapasa sa Twila-Heights University  =))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This Is Love (one-shot stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon