Chap 16

236 17 2
                                    

Zalgo đang rất vui vì ông đã làm cho Jeff và Bloody nhớ lại những kí ức đau khổ của họ và ông nghĩ rằng sớm muộn gì thì 2 người ấy sẽ không chịu đựng nỗi mà đến chỗ ông để xin ông cho họ dừng những kí ức ùa về như thế mỗi khi ngủ(Note:thì lúc ông làm chuyện đó thì 2 người đều lăn ra ngủ mà).Đang vui thì ông thấy sức mạnh của mình tụt xuống và thấy đau đầu kinh khủng( vì lúc đi đến Slender Mansion kể từ 3 tháng trước thì sức mạnh của ông chỉ hồi phục được 1 ít thôi mà hồi nãy ông đã dùng quá nữ rồi).Nhưng ông quên nhất 2 điều là:Thứ nhất:sức mạnh ông cũng chỉ hồi phục 1 ít thôi và ông chỉ cảm thấy đỡ đỡ thì nhiều khả năng là ông sẽ  'lạc đạn'.Thứ 2:Các creepypasta không dễ ngục ngã như thế đâu nên ông đừng hòng moi móc thông tin gì từ họ nếu chỉ làm như thế.Và ổng 'lạc đạn' thật.Hai người nhìn thấy những kí ức trong quá khứ nhưng không phải của chính họ mà là của nhau(cụ thể hơn là Bloody nhìn thấy kí ức của Jeff và và Jeff nhìn thấy kí ức của Bloody).Bắt đầu thôi ~~~~~

Bloody vừa tỉnh dậy,cậu có cảm giác rất khó chịu.Cậu nhớ rằng mình đã gỡ bỏ chiếc mặt nạ và đang rủ Jeff đi vào thị trấn cùng mình thì sau đó có 1 con quỷ đến và cậu ngủ thiếp đi.Nhưng giờ thì cậu không thấy con quỷ đó nữa.Cậu đang đau đầu vì những suy nghĩ đó thì cậu thấy hình như đằng kia có 1 vụ trấn lột.Trước kia cậu luôn nghĩ rằng những chuyện này không liên quan tới mình thì quan tâm làm gì.Nhưng cậu đã đổi ý và tiến lại gần hơn vì cậu thấy có điều gì đó không ổn.Sau đó cậu thấy 1 thằng bé trong hai đứa bị trấn lột và cướp con dao của 1 đứa trong băng đó và dùng con dao ấy đâm và để lại vết thương trong 3 đứa đó.Cậu rất ngạc nhiên thì biết đứa trẻ đó là Jeff.Cậu biết vì lúc 1 người khác cũng bị trấn lột giống cậu kéo cậu lên xe và gọi tên cậu.Sau đó thì cậu thấy họ đi lên xe buýt và đến trường.(Time skip hết giờ học)   

Sáng hôm sau,đúng như cậu nghĩ,cảnh sát đã tới và họ đã hỏi về vụ ẩu đả hôm qua.Mẹ Jeff có vẻ rất tức giận và Jeff đã nhận lỗi nhưng Liu,anh trai Jeff đã nhận tội thay cho cậu và cậu đã chứng kiến cảnh Jeff khóc nức nở như thế nào khi Liu bị bắt đi.Bloody cảm thấy rất thương Jeff và dù anh muốn an ủi cậu nhưng anh nhận ra rằng trong kí ức của Jeff mình chỉ là 1 ảo ảnh mà thôi.

Sau đó,anh thấy bố mẹ  Jeff gọi cậu vào phòng khách để hỏi cậu chuyện gì đã xảy ra,cậu đã nói hết những chuyện xảy ra vào hôm ấy.Sau đó thì bố mẹ Jeff đã dành ra 1 tiếng để giáo huấn cậu 1 tiếng về việc tránh rắc rối.Bloody và Jeff đều sốc,sau đó thì Jeff chạy lên phòng,bloody cũng   đi theo.Cậu thấy Jeff khóc rất nhiều,cậu muốn đưa tay xoa đầu và an ủi Jeff nhưng vì chỉ là ảo ảnh nên cậu không thể chạm vào Jeff được.Những ngày sau đó cậu thấy Jeff rất buồn và lúc nào cũng ủ dột.Giờ cậu càng thấy thương thương Jeff hơn...có lẽ vậy.Trước kia cậu không thích Jeff vì cậu ta lúc nào cũng bám theo cậu để cùng chơi dù cậu không thích nên cậu thấy Jeff thật đáng ghét(nhưng cũng thấy khá dễ thương).Nhưng giờ cậu thấy thương Jeff hơn chút khi biết về quá khứ của cậu.9 ngày sau vụ trấn lột đó thì mẹ Jeff bắt cậu đến dư buổi sinh nhật của hàng xóm.Bloody nhẹ nhõm vì khi đến bữa tiệc đó thì trông Jeff có vẻ vui hơn 1 chút.Nhưng cậu thấy 3 đứa trẻ trấn lột Jeff vs Liu đó.Cậu thấy chúng đánh đập và thiêu sống Jeff mà thấy rất tức giận vi không thể lao vào đánh chúng được.Jeff được đưa tới bệnh viện và sau khi tháo băng cho Jeff cậu thấy vừa thương vừa giận.Thương vì Jef đã ra nông nỗi này (Miêu tả:da trắng bệch,tóc thành màu đen,mí mắt cháy gần hết),giận vì bố mẹ  Jeff thấy đã kinh hãi trước ngoại hinh của cậu.Sau đó Liu choàng tay ôm Jeff rồi họ về nhà.Nửa đêm,mẹ Jeff nghe thấy tiếng dộng lạ nên xuống phòng tắm và thấy cậu đốt mí mắt và rạch miệng mình.Bloody cũng đã thấy cảnh đó.Sau đó thì bà chạy xuống phòng ngủ của bà va chồng bà và bảo ông ta hãy lấy súng giết Jeff đi.   

Sau đó,Jeff đi xuống và nói:"Mẹ...mẹ nói dối con".Rồi Jeff lấy dao giết cả 2 người rối cậu đến phòng ngủ Liu và nói:"shh...GO TO SLEEP".Rồi cậu lấy dao đâm Liu.Bloody đã ở bên Jeff từ lúc trong phòng tắm đến giờ.Cậu biết Liu chưa chết vì lúc Jeff đi  Liu còn thở thoi thóp.Sau đó,cậu thấy Jeff bước khỏi nhà và nở 1 tràng cười điên dại.Nhưng cũng có vài giọt nước mắt trên má cậu ta.  

Vậy là Bloody đã hiểu,so với quá khứ của Jeff thì quá khứ của cậu còn dễ thở hơn,vậy mà lâu này cậu cứ ghét cậu ta như thế...

Bloody painter vs jeff the killerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ