"Jerome sorry hindi sya makakasama sayo ngayon kasi alam mo naman yung nangyari sa anak namin ng dahil sayo muntik na nya itong ikamatay kaya Jerome pwede ba na wag ka muna magpakita kay Jessica....... Sana maunawaan mo kami bilang magulang ni Jessica........."
Sige po...
**********
"Oh, Jerome kamusta na si fangirl?
Hahahahahh......."Alam mo ba nang dahil sayo muntik na sya mamatay!!!
"At bakit ako ang sinisisi mo?!"
You realize me someone na alam mo dati gusto ko talaga na makasama ka pero lahat yun mali dahil sayo mawawala ang PA na sinasabi mo!!
"Kaya kitang palitan ngayon na kahit ba naka-isang shoot na tayo. Kaya kong bayadan ang Direktor para mapaalis ka sa network na dito.."
Edi gawin mo!!
"Alam mo dati gusto ko na maging katulad mo pero mali ako you don't deserve this ang pagiging leading lady ko na kala ko sa sobrang taas ng pangarap ka na maging katulad mo nawala sakin ang PA na judge fangirl na sinasabi mo ay nawala sakin!!"
------------
Direktor naghahanap ulit ng Mr. Goon tingnan ang mga detalye....."Direk bakit kayo naghahanap ng panibagong Mr. Goon?!"
Kasi yang Jerome na yan...... Sobrang dami nyang reklamo, di namin sya maintindihan....... Tingnan nyo ginawa nya kay Sandra pinaiyak nya....
"Lagi na lang akong nadadamay sa mga nagawa nyang mali!!"
Kringggg!!! Kringgggg!!
"Oh, Jerome nasaan ka na?"
Nandito na ko pababa na?!
"At dyan nagtatapos ang Alamat ng Atis."
Oh bakit nanaman nag aalarm?
"May bomba!!"
Jessica may bomba!!
"Huhh?!"
May bomba!!!
"Bomba!!"
Tara bilis!!
(Nakita si Jerome)
"Ahhh, kailangan na umalis....."Teka lang Jessica, sorry kasi di ko alam kung ano talaga ang gusto ko noon eh....... Na ngayon ko lang nalaman na madaming tao ang nakapalibot sakin ang nagmamahal at walang sawang sumusuporta sakin at isa ka na dun...... Sabi nga sa kanta "kung sa bagay sa dami ng lumiligid-ligid paano mo mapapansin yung nasa gilid gilid, pero ganyan ang pag-ibig minsan di namamalayan.. Andyan lang sya sa tabi sa kaliwa at dyan sa kanan,,,, tingin sa katabi at baka sya na kasi oh diba oh diba sabi na sayo eh!!"
"Shhhhh...."
(Nakita ni manong guard na.....)
Ano ba naman ang mga kabataan ngayon....... Pwede ba sa iba naman...... Lagi pag may bomba may kiss!!
"Ehehehe!!"
***********
Hindi ko alam kung totoo na ito na kasama ko si Jerome sa Korea!!
Jerome paki kurot nga ako!!
Aray!! Aray!! Totoo na nga na kasama kita dito na dati panaginip ko lang na pwede pala magkatotoo na!!(Hahalikan)
Jerome bago mo ko halikan anong ibig sabihin nito ngayon??
"Jessica hindi ba obyus hindi na ako si Mr. Goon at hindi ka na rin si Sandy at nandito ako bilang si Jerome Francisco na nagmamahal sayo Jessica Bautista!!"
**********
Ano saan tayo?!"Doon maganda dun!!"
Tara!!
Thank you for reading this!!
At sana nagustuhan nyo ang istorya
And don't forget to vote nad share
Thank you❤👍
YOU ARE READING
Fangirl Fanboy
FanfictionIto ay istorya tungkol sa lalaking gusto maging magaling na actor at talented na teleserye dubber na tinutulungan sya para maging maganda ang acting nya. At tinutulungan din nito na maabot ang mga pangarap nito na isang artista at pagkatapos nya la...