Tu tiên nữ xứng mình tu dưỡng
Tác giả: Ô Sao
Converter: Lorencee
Văn án
Ai nói mặc thành ác độc nữ xứng liền nhất định phải rời xa nữ chủ bảo an toàn bộ?
Trữ Thư mặc thành tu chân văn lý ác độc nữ xứng, trừ bỏ bài chính tam xem, kiên định bản tâm, gian nan theo đuổi đường lớn, còn cùng nguyên nữ chủ hợp thành 2B GIRLS tổ hợp... Đem môn phái giảo được một mảnh huyết vũ tinh phong...
Bài này manh điểm or lôi điểm thuyết minh:
1, không hắc thực · thiện lương thuần khiết nguyên nữ chủ, hai cái hảo muội tử, tướng tiên gì quá mau
2, không thưởng nguyên nam chủ, trên đời hai cái đùi giống đực nhiều lắm, nguyên nữ chủ nam chủ nếu yêu nhau lại xứng gì không thoải mái buông tha, ta sẽ tìm tân !
3, không thưởng nguyên nữ chủ kỳ ngộ, nguyên nhân giống như trên, còn có thể tích đức...
4, bài này tương đối đậu so với, không phải chính thống tu tiên văn như vậy nghiêm cẩn, thoải mái khoái trá không thích hợp khảo chứng.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không tiên hiệp tu chân nữ xứng
Nhân vật chính: Trữ Thư ┃ phối hợp diễn: Sở Khanh Như ┃ cái khác: tu chân, nữ xứng
===================
Đệ 1 chương ác độc ngươi muội!
Thư Trữ vừa cảm giác đứng lên, tên cùng cuộc sống đều long trời lỡ đất.
Nàng như thế nào đều không nghĩ tới chính mình thế nhưng thành thức đêm xem tu tiên văn lý kia đóa kỳ ba bàn ác độc nữ xứng Trữ Thư!
Này bản tu tiên tiểu thuyết ở theo đuổi tìm kiếm cái lạ võng văn lý coi như là bình thường đến riêng một ngọn cờ, thánh mẫu nữ chủ phúc hắc nam chủ thâm tình nam xứng ác độc nữ xứng, loại này sớm tám trăm năm liền cũ phối trí tác giả lưu loát viết một trăm vạn tự còn không có ma kỷ hoàn, thư trữ nhìn đến một nửa liền vây được thẳng nhắm mắt, xuất phát từ đối tác giả chăm chỉ duy trì nàng vẫn là để lại một câu nói: "Viết tốt lắm, chính là phá hư nữ xứng rất vẻ mặt hóa."
Thương thiên chứng giám! Tái vừa mở mắt nàng tựu thành này vẻ mặt hóa Trữ Thư!
Vì phụ trợ nữ chủ thiện lương tốt đẹp cùng với hết thảy tích cực phẩm chất, Trữ Thư quả thực đã bị đắp nặn thành cái tâm lý biến thái vặn vẹo ác độc phản xã hội nhân cách nữ xứng, hao tổn tâm cơ chỉ vì hãm hại nữ chủ, không chuyện ác nào không làm chỉ vì giết chết nữ chủ, thủ đoạn tàn bạo chỉ vì thương tổn nữ chủ...
Nàng theo khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, cẩn thận quan sát, chung quanh cùng văn trung miêu tả giống nhau, là Trữ Thư ở lại hẻo lánh tu luyện sơn động, hơi vừa động chỉ, trong cơ thể dòng khí liền tán loạn đỉnh được nàng ngũ tạng lục phủ đau đớn, loại này bị thương cảm giác làm cho nàng nhớ lại đến, văn lý Trữ Thư đích xác ở trong cốc từng có một lần trọng thương, nguyên nhân chính là vì dùng ác độc phù chú ám hại nữ chủ có thể nào phản phệ bản thể, ngược lại là nữ chủ đúng lúc phát hiện cứu nàng một mạng, hôn mê sau tỉnh lại Trữ Thư chẳng những không cảm kích ngược lại càng thêm phát rồ đa dạng chồng chất.
YOU ARE READING
Tu tiên nữ xứng tự mình tu luyện - Ô Sao
RomanceVăn án Ai nói mặc thành ác độc nữ xứng liền nhất định phải rời xa nữ chủ bảo an toàn bộ? Trữ Thư mặc thành tu chân văn lý ác độc nữ xứng, trừ bỏ bài chính tam xem, kiên định bản tâm, gian nan theo đuổi đường lớn, còn cùng nguyên nữ chủ hợp thành 2B...