Hôm nay bạn từ trường đang về nhà thì trời bỗng dưng đổ mưa. Đứng trú mưa ở một tiệm cafe nhỏ thì gặp lại 1 người bạn cũ. Hai người đã vào trò chuyện Vs nhau, vì lâu ngày Ko gặp nên rất phấn khích.
Anh(Jungkook) đang trên đường về nhà, nhưng rồi thấy trời mưa, muốn uống coffee ngồi ngắm mưa. Nên Jungkook đã ghé vào tiệm Cafe nhỏ gần đó, trùng hợp là tiệm đó, bạn đang ngồi nói chuyện kẻ trỏng. Khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, lại thấy ngồi đó thân mật Vs 1 cậu con trai. Anh phát tiết, nhưng lại Ko bước vào. Chạy về nhà, anh ngồi trước ghế sofa chờ.
35 phút trôi qua...
T/b: "Em về rồi nè" bạn định chạy lại ôm anh thì Jungkook lại quay lại Vs bộ mặt bực tức.
T/b: "Anh sao vậy?? Ai làm anh bực à??
JK: " Em đoán xem. Sao em lại ngồi ba chuyện thân mật Vs ai kia thế?? Nói!!
T/b: "Ôi trời, hoá ra là ghen tuông đây mà, anh hiểu lầm rồi! Bạn của em đấy"
JK: Nghe thế mặt anh rạng rỡ hẳn, phán một câu " Em làm trái tym anh tổn thương, bắt đền nhá" Anh trưng bộ mặt cún con ra nhìn bạn.
T/b: "Thế em đưa anh đi ăn thịt cừu xiên nướng nhá? Được Ko nè?"
JK: "Anh muốn ăn em" Nói rồi anh vác bạn lên vai tiến thẳng đến phòng ngủ.
Hôm đó có 1 cặp quấn quít nhau Ko rời :]———————————————————————————————
Dạo này Au bị thiếu chất xám, haizz, chap này nhàm quá à, Thông cảm! ❤️ J-Hope Mixtape làm tui nghiện cực luôn ấy!!😆
Kookie xinh tươi! :))
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Imagine Girl(Oneshot/Đoản)
FanfictionCó H, Có Text,... Enjoy❤️ Đoản và đủ luôn nha =))) đọc thì nhớ bình chọn cho tui nhe. Cảm ơn <3