LOW 1

46 1 0
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.

------------------------------------------------------------------------------------

Warning: SPG (Lenggwahe) 

Simula

 Nakaupo ako sa isang bench ngayon dito sa mall, nagmumuni-muni hindi ko naman magawang mag shopping katulad ng ibang mayayaman na parang ang limang libo ay barya lang sa kanila, simple lang naman ako, di naman kami masyadong mayaman, di rin ako kagandahan walang espesyal sakin, wala akong kaibigan dahil lagi akong nag-iisa, tahimik lang ako palagi na parang may sariling mundo may pag ka boyish pa ng kaunti pero hindi naman ako tomboy hindi lang naman kasi ako mahilig magsuot ng mga hikaw na may palawit na kumikinang-kinang pa mga porselas at kwintas na mamahalin ayos nako sa pantalon ko, white t-shirt na pinatungan ng leather jacket at pinarisan ng sneakers, hindi ako gangster sadyang ganun lang yung porma ko, back to reality.

Nakatingin lang ako sa mga taong dumadaan sa harap ko may mga mag-syota na sobrang sweet meron din namang buong mag anak na parang nag ba-bonding sila merong mga nagkakainan, at kung ano ano pa may isa lang na grupo ng kalalakihan ang nakaagaw ng atensyon ko dahil halos lahat naman ata ng mga babae dito eh sa kanila nakatingin kaya tinignan ko rin kung anong tinitignan nila, nag tatawanan sila na parang may gagawing kung ano habang yung isa naman eh parang naiinis nga dahil parang pinagt-tripan sya ng kaibigan nya.

lima silang lalaki lahat may itsura, ay hindi pala "gwapo" ang tamang word para i-describe silang lahat pero hindi ako basta bastang babae na yung tipong nakakita lang ng gwapo magugustuhan na o mag kaka-crush na agad hindi ako tinatablan ng kagwapuhan ugali muna tinitignan ko bago mukha, nakita ko yung mga taong andito ngayon sa mall nakatingin parin dun sa limang lalaki pero kadalasan halos lahat nakatingin dun sa lalaking naka simangot na well hindi ko sila masisisi dahil mukhang gwapo nga yung apat pero eto ata yung may pinakamalakas na sex appeal at parang playboy yung dating ng itsura niya.

"F*ck, sa dinami-dami eto pa? Sh*t, baka mawalan ako ng chix nyan pre baka akalain may gf nako" sabi nung kaninang lalaking parang naiinis na.

"Ikaw mawawalan pfft, dude sila mismo ang humahabol sayo natatandaan mo ba yung ano nga ba name nun? Nina? Jina? Rina? yung kasama mo nung isang linggo, hindi maka get over sayo, kaya gawin muna" 

Ayan ang narinig kong pinaguusapan nila ngayon mula sa di kalayuan, ano ba gagawin nila magnanakaw? manghihipo ? pfft joke mula sa sinabi nung isang lalaki mukhang playboy nga sya tss karamihan naman ng pogi ngayon puro playboy bihira nalang yung hindi, kaya hindi nako nag tataka sa kagwapuhan nya eh playboy sya nagulat na lang ako ng habang nakatingin ako eh biglang tumingin sakin yung lalaking naiinis kanina pa, at sabay' sabay na nagtilian yung mga babaeng nasa likod ko na parang yung garter sa panty nila eh malalaglag na sa sobrang kilig dahan dahang naglakas yung lalaki papunta sa direksyon ko 

"OMAYGASHHHHHHHHHHHHHH"

"ANG GWAPO MO KUYA AKIN KA NALANG"

"PAKASAL NA TAYO" 

"ANAKAN MO NA KO KUYA ANG GWAPO MO"

Ansabe nung last na sumigaw? pero lahat sila eh naiwang nakanganga ng huminto sakin yung lalaki tss, ano naman kaya yung kailangan nito ? andami daming babaeng nagkakandarapa sa kanya tas ako lalapitan tinignan ko lang sya ng may blangkong ekspresyon sa mukha at nagulat nalang ako eh hinatak nya yung kamay ko patayo at hinila nya yung bewang ko papunta sa kanya halos maduling nako sa sobrang lapit ng mukha namin at mas lalo akong nagulat ng inilapit nya yung bibig nya sa tenga ko at may binulong 

"Sorry Miss, Dare lang"  sisigawan ko na sana sya ng bigla nyang nilagay yung isang kamay sa ulo ko at siniil ng halik, hindi ako makagalaw hindi ako makapaniwala sa nangyayari para kong bulkan na sasabog, para kong makakapatay ni hindi ko manlang nagawang pumikit at nakita ko syang nakapikit habang hinahalikan ako nakita ko syang ngumisi saba'y tanggal ng labi nya sa labi ko at naglakad ng parang walang nangyari hindi ako makapaniwala.

"Flame halika na dali yung kuya mo baka pagalitan ka nanaman"  

"Tss."  sabi nya at bago umalis eh kinindatan pako 

So FLAME pala ang pangalan ng gago ? 

TANGINA NYANG HAYOP SYA PAPATAYIN KO SYA NINAKAW NYA FIRST KISS KO HAYUPPP, PUPUTULIN KO BIBIG NYA MAY PA DARE-DARE PA SYANG NALALAMAN??!! HAISST KARISSA AUTUMN HWANG WAG MO NG PANSININ YUNG LALAKING YUN PAPANGET KA LANG LALO.

-------------------------------------------------------------

Love or War? (On-Going)Where stories live. Discover now