Chapter 1 :D First Day of school

24 0 2
                                    

$Guys ako nga pala si Lance Benitez  Age ko hmmm 13 years old hmmmm  normal Guy lang ako  Type ko sa girls?? 

wala ehh Girl Hater ako ehh  mag start na nga pala pasukan namin bukas ... 

sana naman wala ako makilala na makukulit na babae na nakakainis 

Chapter 1 First Day Of school :D

LANCE POV :> 

tulad ng dati inaantay ko ang mga tropa ko para makasabay ko sa pag pasok 

Lance: Hoy Mga Abnoy tara na dali baka ma late tayo ! (sabi ko sa tropa)

Kyle: Tol ang Aga pa ohh 6:00 AM pa lang ... 

Omar: Oo nga naman Lance Teka nga bakit parang nagmamadali ka nanaman ata?

Kyle: alam mo naman yan ayaw sa Mga Babae ...

Omar: huh Lance ano yung sinasabi ni kyle???

Lance: wala kce dati may nag iisa akong babae na niligawan tapos iniwanan lang niya ako, ..

Omar: Maiyak ka nyan??

Lance G*go tara na nga pasok na tayo?

At School >***<

Girl 1: Uy diba sila lance yun ??  

Girl 2 : uyy oo n ga nohh tingnan mo ohh nakatingin sakin si lance ...

Girl 1: asaness mo naman Girl sakin kaya nakatingin ..

Girl 3: uyy wag kayo  maingay baka marinig kayo alam nyo naman yan Pag nagalit lagot kayo dyan ..   

 Lance Pov <3 

Lance: bilisan nyo dyan mga loko loko tlga kayo ohh ... late na late na tayo.. 

Kyle: lance tingnan mo yung mga babae na yun kanina pa nakatingin sayo hahaha 

Omar:oo nga nohh nako lance lagot ka dyan mamaya 3 yan isa ka lang 

Lance: loko tlga kayo  sige sige una na ako sa room ko baka may class na kame ehh sige mga tol mamaya na lang recess 

(habang pa alis si lance may nabunggo siya na babaeng maganda At napaka kulit) 

Girl: Ouch!! 

Lance:put* naman ohh ano ba yan! (habang nag pupulot ng bag na nahulog sa pagkakabangga)

Girl: kuya ikaw na nga nakabangga ehh tapos ikaw pa galit! Ang yabang mo naman ! 

Lance: Alis nga diyan nagmamadali ako ehh nakaharang ka kce sa daan ko ! 

Girl: Ako pa may kasalanan?? ikaw na nga tong nakabangga sakin ehh Ang yabang yabang mo naman tlga sana di na kita makita!

(AT ROOM)

Teacher: class wala naman tayong gagawin ngayon mag papasulat lang ako ng sched nyo sa mga subjects nyo..

Mga classmate ko: Yun ohh Whoooo!!! 

(may pumasok bigla sa Room) 

Girl: sorry po Maam im late po kce May nangbangga sakin na lalaki kanina di man lang po ako tinulungan dun sa mga gamit ko .. 

Teacher: ok sige dun ka na sa may likudan sa may tabi ni Mr Benitez 

Classmates: yun ohh Lance May Chicks Ka na katabi!! 

Lance: Huhh?? 

Girl: Ikaw nanaman?? 

Lance: Ohh bakit ?? kilala ba kita?? 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Taking The Risks For love :DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon