Chapter 9
Sharlene's POV
hays ! Ang sakit ng ulo ko.. -_-
paano naman kasi..iniisip ko kung sino ba talaga ang mas lamang ..si Jairus ba o si Nash..(_ _) ang landi ko .. tch !
huhu ! ang sakit ng ulo ko...hindi ako masyadong makatulog ano bayan !
"Milady,It's time to go to school..you'll be late again.."rinig kong sabi ng isa namin katulong..tsk ! ano bayan !
"Ok.."response ko nalang..then tumayo na ako at naligo..
fast forward
nandito na ako sa school...nag lalakad ako sa hall..psh ! ang sakit talaga ng ulo ko..-_- nu bayan !
"SHARLENEEEEEEEEEE !!"
napalingon ako na may sumigaw sa pangalan ko.
-__- si alexa lang pala..patakbong pumunta sa akin..
"Hui kaw ha ! hindi mo ko hinintay !"sabi niya at nag pout..psh hindi bagay sa kanya =_=
"not now Alexa...masakit ang ulo ko..!"sabi ko sabay lakad papunta sa clinic..ewan ko ba..ang sakit ng ulo ko psh..
"samahan nalang kita..bat kasi pumasok ka pa !"sabi ni alexa..tsk !
"K."walang buhay kong sabi at sabay na kaming naglakad..istt !
habang naglalakad kami..umikot bigla ang paningin ko..aisht ! nilalagnat ata ako...
napatumba ako at nawalan ako ng malay..
-----------
Pag-gising ko..nandito na ako sa clinic..nakahiga sa maliit na kama..
tumayo ako pero biglang sumakit ang ulo ko..psh ! sakitin talaga ako -_-
"Oh gising ka na pala Shar ! Ikaw talagang babae ka..pinag alala mo ako !"bungad sa akin ni alexa..
"Nu nangyari sa akin ?"tanong ko kay alexa..
"nahimatay ka..Gaga ! pasalamat ka binuhat ka ni Nash ! nakuuu "sabi niya..omo ! si nash?binuhat ako?!
"alam kong kinikilig ka..uyyyy "sabi ni alexa sabay sundot sundot sa gilid ng bewang ko..psh !
pero...talaga bang binuhat ako ni nash?WHAAA KILINIG NAMAN AKO..sa isip ko .
"woi ! tulaley ka !"nagulat ako nang bigla akong sinunggaban ng yakap ni alexa..
"ARAY ANG SAKIT AH !"reklamo ko na pilit lubayan yung yakap ni Alexa..ghad ! ang higpit ng akap niya ! di na ako makahinga !
"Oi Alexa ! tama na yan ! pinatay mo na ata si Sharlene !"
napalingon naman kami sa pintuan ..nakita ko si Nash at Jairus...0_0 omo !
"Hi guys ! haha ! sorey.. nag Aalala lang ..hihi ! ok..layas muna ako ! kayo muna bahala sa Bestfrenemy ko ah ! "sabi ni alexa then nagbeso muna sa akin at lumabas na sa clinic..Grr !pinalala ata ni Alexa yung sitwasyon eyy tch !
"Oy !"nabigla naman ako nang may nanggulat sa akin..tiningnan ko si Jairus..Tch ! siya pala nanggulat sa akin ! nak ng !
"ano kaba jai ! nakakagulat ka naman !"sabi ko sabay kurot sa braso niya..
"aray naman shar ! Sadista ka ba?!"reklamo ni Jai..nag roll eyes lang ako..
"hey ! mukhang nakalimutan niyo ata ako !"
napatingin naman ako kay nash..woah ! bumilis bigla ang puso ko..nak ng ! may heart failure ako?!NOO ! ok..oa na me !
"tch ! distorbo !"bulong ni Jairus pero di ko marinig..
"ano binulongbulong mo diyan ha?!"sabi ko na nakataas ang kilay
.
"Wala !"sabi niya..umupo naman si nash sa kabilang side..well..sa kanan nakaupo si Jai..kaya nasa gitna nila ako..nakaupo sa mini bed..(maliit na kama)
AWKWARD ! ang TAHIMIIIKKKKKKK ! wala bang ingay DIYANNNNN?!
"ehem !"napalingon naman kaming tatlo sa pintuan ..yung nurse lang pala..
"Hi Ms.San Pedro..Gising ka na pala !"sabi ng nurse..ayy hindi ! tulog pa ako..kaya nga nakadilat ang mata ko ! tch ! common sense Miss ! -_- k ako na pilosopa sa isipan ko :3
"Opo !"sabi ko nalang...
"so boys ..pede niyo na siayng ilabas..alalayan niyo lang ok?baka bumalik ulit yung lagnat niya..so pakibantay nalang ok?"sabi ng nurse..
"ok po miss.."sabi nung dalawa..tssk !
Bakit ba pinalala ng Nurse nayun itong sitwasyon ko?
tss ! mukha na akong two timer at slut nito -_- ! pero di naman totoo..parang hitting two birds in one stone lang ang peg? tch ! hindi ko nga alam kung mahal ba nila ako...Not just a friend but a lover =_= ! malandi?YAH ! FYI IM NOT A FLIRTY BITCH GAH !
---------
A/N : YAHHHHHH SORRY SORRY SORRY FOR SUPER DUPER ULTRA MEGA SOBRANG LATE UPDATE KO T_T ! busy po kasi whaaaa sorry po kung di na ako nakaupdate dito..WHAA BABAWI PO AKO pramis !
Next week Update ako dito,MAFS at sa new story ko ang Marrying The Ultimate Playboy(MTUP) kasi exam namin sa Monday at Tuesday :D ! so Wait till my next update :D I hope you enjoy my Update and sorry if lame and short update :D
Ate Kim/ImNotWriter09
BINABASA MO ANG
He Love's Me NOT(NashLene,JaiLene,Mikash FanFic)
Fanfiction[On-Going]."How Can He Love's Me If He Didn't Love Me Back?!"-Sharlene -FanFic- All Right Served.Copyright © ImNotWriter09.No SoftCopy.