Thần phục cùng chiếm đoạt

573 5 4
                                    

《[ tổng ] thần phục cùng đoạt lấy 》 tác giả: Lạp An

Văn án

Ác Ma to tuyến, đối nhân vật chính nói: Ta có thể thực hiện ngươi một không hạn nội dung nguyện vọng. Chỉ cần lấy khiến nhiệm vụ mục tiêu thần phục với ngươi, cũng cam tâm tình nguyện vì ngươi dâng ra linh hồn hắn vi mục tiêu, đi đoạt lấy đi.

Cho là chủ giác liền vì Ác Ma đồng ý một nguyện vọng bước lên vô hạn bị đen hành trình!

↑↑↑ này văn án có thể hay không rất đất? Nha, đại gia không cần để ý này đó...

Ba chữ: Xuyên! Chơi gái! Tra!

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian ngược luyến tình thâm cải trang giả dạng

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Từ Thiên Mặc ┃ phối hợp diễn: Ác Ma ┃ cái khác: Vô hạn xuyên việt / nguyên sang / tra / chơi gái / lôi

==================

Trò chơi bắt đầu

Ác Ma là tà ác tượng trưng, bị miêu tả vi thần cùng loài người địch nhân, hội dĩ kỳ lực lượng lừa gạt, thao túng hoặc chà đạp nhân loại.

Mà bây giờ, Từ Thiên Mặc vô cùng rõ ràng, mình ở cùng một Ác Ma làm giao dịch.

Hơn nữa giao dịch nội dung, đổi hết thảy, đều là chính mình làm một phổ thông nhân loại không thể thừa nhận...

Nhưng là, hắn không có lựa chọn nào khác.

Có lẽ Từ Thiên Mặc tại 'Thấy' Ác Ma trong nháy mắt đó, hết thảy cũng đã thành xác định. Từ Thiên Mặc không cho là Ác Ma tại xuất hiện ở trước mắt hắn khi, sẽ chọn vô công nhi phản.

Cho nên, Từ Thiên Mặc tại Ác Ma đối với mình đưa ra giao dịch ý đồ khi, hắn không do dự chút nào, cái trò chơi này, cho dù trả giá lại nặng nề đại giới, hắn cũng muốn chơi tiếp...

Hắn chỉ có thể thắng, không thể thua...

Từ Thiên Mặc đánh bạc , đã muốn là của mình toàn bộ!

Ác Ma dùng tràn ngập dụ 1 hoặc thanh tuyến nói cho hắn biết:

—— tại cái trò chơi này trong, mỗi một nhiệm vụ đều có quy định hoàn thành thời gian, ngươi có thể không tiếc bất cứ giá nào, bất kể hết thảy phương thức, khiến nhiệm vụ mục tiêu cam tâm tình nguyện vì ngươi dâng lên linh hồn hắn, đương nhiên, nhiệm vụ mục tiêu linh hồn cuối cùng hội tùy ngươi lại hiến tế dư ta.

—— tại mỗi một lần nhiệm vụ khi, tánh mạng của ngươi chỉ có một lần, đang không có công lược dưới nhiệm vụ mục tiêu khi, mà ngươi đã tử vong, như vậy trò chơi đem trước tiên chấm dứt. Mà trừng phạt, ta nghĩ ngươi tạm thời sẽ không muốn biết. Cho nên khi ngươi ở đây trong nhiệm vụ gặp được không thể vượt qua khó khăn cùng tuyệt cảnh khi, ngươi có thể lựa chọn xin giúp đỡ với ta, bất quá ta cũng sẽ không bạch bạch ra tay, ngươi có thể dùng thứ thuộc về ngươi hướng ta đổi nhiệm vụ trợ phẩm cùng xin giúp đỡ cơ hội. Về này một chút, quyền quyết định tại ngươi.

—— còn có càng nhiều, tại nhiệm vụ trong tiến hành khi ngươi sẽ từ từ hiểu được. Cuối cùng, tại ngươi thành công đem chỉnh cái trò chơi thông quan khi, ngươi là có thể hướng ta đổi một nguyện vọng, nguyện vọng nội dung không hạn hết thảy, bao gồm hủy diệt thế giới nha ~

Thần phục cùng chiếm đoạt (re-cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ